Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Điểm mặt những dự án đáng đầu tư nhất tại Hà Nội

(Cập nhật: 4/1/2017 2:54:51 PM)

Hàng loạt công trình hạ tầng quan trọng ở Hà Nội đang hoàn thành đã mang đến cơ hội lớn cho những người biết đi trước đón đầu. Xin giới thiệu một số dự án có tiềm năng nhất: Dự án Tây Hồ Tây, Sunshine Riverside, Dream Land Hồ Tây.

Điểm mặt những dự án đáng đầu tư nhất tại Hà Nội

Khu đô thị Tây Hồ Tây còn nằm ngay cạnh Hồ Tây, Cách sân bay quốc tế Nội Bài khoảng 15km ( di chuyển qua cầu Nhật Tân chỉ hết 20 phút). Với vị trí đắc địa này, khu đô thị Tây Hồ Tây rất được ưa chuộng, kể cả người nước ngoài. 

1. Hướng tới phân khúc bất động sản cao cấp

2. Nghĩ tới sản phẩm bất động sản thấp tầng.

 

Hà Nội đang chứng kiến sự bùng nổ nguồn cung chung cư, có thể nói khách hàng đang bội thực với từ “Mở bán”

Hàng loạt công trình hạ tầng quan trọng ở Hà Nội đang hoàn thành đã mang đến cơ hội lớn cho những người biết đi trước đón đầu. Dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu một số khu vực được các chuyên gia đánh giá có tiềm năng nhất:

Sunshine Riverside 

Phối cảnh Sunshine Riverside

 

Dự án Sunshine Riverside đắc địa tại mảnh đất vàng nơi Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội. 

Đây là tổ hợp nhà ở chung cư kết hợp dịch vụ thương mại cao cấp, có 3 tòa tháp chung cư và các dịch vụ tiện ích khác như:

  • Trường học quốc tế liên cấp 1 và 2 tiêu chuẩn 5 sao 
  • Trung tâm vui chơi giải trí phục vụ nhu cầu sống của cộng đồng có cảnh quan thân thiện.
  • Shop house, nhà hàng, trung tâm spa …

Dự án Tây Hồ Tây

 

 

Phối cảnh dự án Starlake, Chung cư Tây Hồ Tây

 

Trong thời gian gần đây, Dự án Tây Hồ Tây đang được nhiều khách hàng biết đến. Mặc dù không nhộn nhịp như các khu đô thị khác do chính sách của Chủ đầu tư, nhưng với vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng, kết nối giao thông rất thuận tiện cùng với năng lực Chủ đầu tư thì dự án Tây Hồ Tây sẽ là cơ hội lớn cho các nhà đầu tư có tầm nhìn.

Bên cạnh đó, Chung cư Tây Hồ Tây còn nằm ngay cạnh Hồ Tây, Cách sân bay quốc tế Nội Bài khoảng 15km ( di chuyển qua cầu Nhật Tân chỉ hết 20 phút). Với vị trí đắc địa này, Dự án Starlake rất được ưa chuộng, kể cả người nước ngoài. Việc sở hữu một căn biệt thự Tây Hồ Tây tại đây là ước mơ của rất nhiều gia đình khá giả tại Hà Nội.  

 
Dự án Tây Hồ Tây với tổng diện tích hơn 210 ha với sự hiện diện của nhiều công trình mang tầm vóc quốc gia, Nhà hát Thăng Long, Bảo tàng lịch sử, công viên Hoà Bình… Khu đô thị Tây Hồ Tây có giao thông thuận tiện, môi trường trong lành, thực sự là nơi ở đáng khát khao với bất kỳ gia đình nào.
 
Một yếu tố quan trọng khác nữa là Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Thế Thảo cũng như nhiều chuyên gia đã hơn một lần gợi ý  nên đặt Trung tâm Hành chính Quốc gia ở Tây Hồ Tây. 

Dream Land Hồ Tây

 

 

Dream land hồ tây

Đây là dự án nhà phố thương mại cao cấp do chủ đầu tư Dream Land kết hợp với Bic Việt Nam lên kế hoạch xây dựng.

Dreamland Hồ tây có diện tích xây dựng 16.065m2. Dự án bao gồm: 46 căn biệt thự được thiết kế theo kiến trúc tân cổ điển Pháp. Diện tích từ 101 đến 146m2. Các căn ở đây được xây dựng 5 tầng, bàn giao bán hoàn thiện,. Với mật độ xây dựng 75% Dreamland Hồ Tây tạo nên một không gian xanh mát, mà vẫn thu hút tầm nhìn, mang đến sự sang trọng, đẳng cấp cho nơi đây. Vị trí vàng: Dreamland Hồ Tây tọa lạc107 Xuân La với mặt phố rộng 24m, dự án có vị trí đối diện trường Đại Học Nội Vụ với hạ tầng đã đồng bộ hiện đại, giao thông thuận tiện với trục đường giao thông Võ Chí Công có thể di chuyển đến sân bay nội bài chỉ với 15p đi xe, với 5p để đến Hồ Tây… 

Ngoài ra Dream Land còn triển khai song song dự án Dream Land Plaza tại số 23 Duy Tân, Cầu Giấy.

CÁC DỰ ÁN NỔI BẬT

Sunshine Heritage Cẩm Đình, khu đô thị Tây Hồ Tây, căn hộ chung cư Starlake, biệt thự Starlake, liền kề Starlake, tiện ích Starlake, bán chung cư starlake tây hồ tây, bán chung cư starlake, bán căn hộ starlake, cho thuê chung cư starlake tây hồ tây, bán biệt thự starlake tây hồ tây, cho thuê biệt thự starlake tây hồ tây, bán liền kề starlake tây hồ tây, cho thuê liền kề starlake tây hồ tây, thuê căn hộ chung cư ciputra, biệt thự vinhomes riverside

0989734734
  • Đăng ký thuê/ mua