Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Mua bán biệt thự Starlake - K3 | Thông tin chi tiết và Giá bán 

(Cập nhật: 2/15/2022 11:56:36 PM)

Một trong những điểm nhấn cho dòng bất động sản hạng sang phía Tây Hà Nội không thể không nhắc đến dự án khu đô thị Starlake Tây Hồ Tây. Đầu tư mua bán biệt thự Starlake đang là xu hướng đầu tư bất động sản hạng sang hiện nay. Đây được coi như một khởi đầu mới thịnh vượng, nơi an cư lý tưởng cho mọi cư dân thượng lưu của Thủ đô Hà Nội.

Starlake Tây Hồ Tây

Tổng quan biệt thự Starlake Tây Hồ Tây

- Tổng diện tích 11ha (Giai đoạn 1)

Mật độ xây dựng: 36%

Tầng cao: 3 - 4 tầng

Diện tích biệt thự: 185 - 400m2

Loại hình : Biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, liền kề

Công trình khác trong khu biệt thự:

- Hồ nhân tạo 4.5ha

- Sân chơi cho trẻ em, bể bơi, sân tennis

- Cảnh quan cho toàn khu biệt thự

Sự khác biệt tạo nên đẳng cấp mới, dưới đây là 4 lý do đặc biệt đưa biệt thự Starlake trở nên khác biệt so với các dự án khác:

- Vị trí cực kỳ đắc địa, gần ngay hồ tay và các khu đô thị lớn như Ngoại Giao Đoàn, Sunshine và gần công viên Hòa Bình.

- Thiết kế khu biệt thự đồng bộ với hệ thống cây xanh, mặt nước, hệ thống quản lý chuyên nghiệp và an ninh đảm bảo 24/7.

Chất lượng xây dựng tốt, chủ thầu từ nhà đầu tư Daewoo EC đến từ Hàn Quốc, nổi tiếng trên khắp thế giới.

- Được chuyên gia phong thủy đánh giá cao, là nơi sinh khí hội tụ mang đến thịnh vượng cho toàn book cư dân.

Vị trí biệt thự Starlake Tây Hồ Tây

Starlake Tây Hồ

Nếu là khách hàng đầu tư thông thái, bạn sẽ dễ dàng nhận ra rằng khu biệt thự Starlake sở hữu một ị trí vô cùng đắc địa tại phía Tây thành phố Hà Nội. Được cha thành nhiều phân khu mỗi một phân khu lại sở hữu một vị thế đặc biệt về vị trí.

Nếu như những phân khu H7TT2 - 3, H10, H11 nằm gần hồ cảnh quan thoáng mát với tầm view tuyệt đẹp và được hưởng 100% không gian trong lành thoáng máy, thì H7 - TT1 và H6 lại gần nhiều khu tiện ích với hệ thống liên kết nội khu tuyệt vời, mua biệt thự Starlake và an cư lạc nghiệp giúp cho cư dân vừa di chuyển dễ dàng vừa thuận tiện cho những trải nghiệm hoàn hảo đáng nhớ.

Mặt bằng và thiết kế biệt thự Starlake Tây Hồ Tây

Thiết kế biệt thự Starlake

Starlake Tây Hồ

Sự tỉ mỉ và cẩn trọng trong từng thiets kế đã tạo nên dòng bất động sản hoàn hảo mang tên biệt thự Starlake, một phong cách sống thượng lưu và vương giả ngay bên Hồ Tây, Kiến trúc hiện đại và sang trọng nhưng vẫn lấy thiên nhiên làm trung tâm, ở đây mỗi căn biệt thự có không gian mở, giao hòa với thiên nhiên, tất cả tô lên bức tranh với nét đẹp là sự thoải mái và thư thái cho các cư dân tại dự án.

Nét sang trọng, đẳng cấp của cuộc sống văn minh thể hiện lên trên trong từng đường nét kiến trúc của mỗi căn biệt thự Starlake Tây Hồ Tây. Nếu như không gian bên ngoài được trau chuốt từng chi tiết thì những chi tiết bên trong dù là nhỏ nhất cũng đem lại sự tinh tế, thể hiện đẳng cấp của mỗi cư dân đẳng cấp tại đây. Toàn bộ nội thất tại dự án được chọn lọc từ những thương hiệu hàng đầu thế giới, đều đảm bảo sự sang trọng và tiện nghi nhất cho chủ sở hữu, mang lại phong cách sống hoàn hảo khiến bất kỳ chủ nhân nào cũng cảm thấy hãnh diện. 

Hiện nay, chuyển nhượng và bán biệt thự Starlake đang trở nên sôi nổi hơn bao giờ hết, những nhà đầu tư đang khuấy động thị trường bởi những sản phẩm “Hiếm - Sang - Xịn”, chắc hẳn là món bánh “dát vàng” chỉ dành riêng cho đại gia đầu tư bất động sản Việt.

Mặt bằng biệt thự Starlake

Starlake Tây Hồ

Các loại hình biệt thự tại dự án Starlake 

Starlake Tây Hồ

Tiện ích biệt thự Starlake Tây Hồ Tây

Starlake Tây Hồ

Khi đến với dự án khu đô thị đẳng cấp Starlake Tây Hồ Tây không chỉ giúp cho bạn trải nghiệm những tiện ích hoàn hảo trong quần thể khu đô thị, với hạ tầng đồng bộ tối tân, khu văn phòng đẳng cấp, khu trung tâm văn hóa, giáo dục toàn cầu, khu trung tâm mua sắm và giải trí sang trọng.

Hơn thế nữa, dòng biệt thự Starlake tại phía Tây Hà Nội được thiết kế theo lối kiến trúc tân cổ điển trẻ trung phù hợp với xu thế thời đại cùng với việc kết nối với công viên Hòa Bình, công viên Hữu Nghị, công viên nước Hồ Tây, hồ nhân tạo nơi đây tạo nên môi trường sống lý tưởng cho cư dân tại nơi đây.

Khu biệt thự K3 Starlake và giá bán chi tiết

Starlake Tây Hồ

Có thể noi khu K3 là tiểu khu đẹp nhất trong giai đoạn 2 bởi vì khu này được ưu tiên nằm gần các bộ ban ngành, các tòa văn phòng hạng sang ngay trước mặt và bên cạnh là khách sạn 6* của tập đoàn SK Hàn Quốc, được phát triển dưới thương hiệu Lotte. Đây cũng là lý do tại sao bảng giá của biệt thự K3 tăng lên khá nhnah cho đến thời điểm hiện tại.

Tổng số lượng biệt thự tại khu K3 chỉ có khoảng 100 căn trong đó 40 căn shophouse và 60 căn biệt thự bao gồm song lập và đơn lập.

- Dòng shophouse: Hiện dòng shophouse tại khu K3 Starlake có 3 mặt view chính

+ Mặt đường Nguyễn Văn Huyên (55m): Nơi dây đặt vị trí của dòng shophouse 5 tầng với diện tích từ 180 - 200m2

+ Mặt đường hướng Bắc (24): Với tầm nhìn hướng ra văn phòng và khách sạn, shophouse được thiết kế 4 - 5 tầng với diện tích từ 150 - 170m2

+ Mặt đường hướng Đông (30m): Những căn shophouse tại đây nhìn về hướng đường Võ Chí Công, diện tích từ 150 - 170m2

Giá shophouse tại đây dao động từ 270 - 300 triệu/m2

- Dòng biệt thự song lập: Dòng song lập Starlake sở hữu diện tích từ 215 - 243m2 xây dựng 3 tầng, đa phần song lập tại đây đều có tầm view hướng Bắc.

- Dòng biệt thự đơn lập: Sở hữu diện tích từ 286m2 xây 3 tầng, với điểm tối ưu hơn so với đơn lập giai đoạn 1 là tất cả các căn ở giai đoạn 2 được thiết kế đều có hầm để xe, mật độ xây dựng cao hơn và đa phần đều thuộc hướng Nam.

So với những tiêu khu khác, biệt thự đơn lập tại K3 Starlake có nhiều điểm hấp dẫn riêng. Bởi, nơi đây gần mặt đường Nguyễn Văn Huyên, được bao quanh bởi các tòa văn phòng hạng A cao cấp, giá bán biệt thự Starlake Tây Hồ khá cao, vậy nên nói đây là khu đắt giá nhất trong giai đoạn 2. 

Khu K3 biệt thự còn nằm gần ngay cạnh khách sạn 6* của tập đoàn Hàn Quốc, đây là điểm đặc biệt để thu hút khách hàng bởi tiềm năng phát triển tốt. Số lượng căn ít, bởi vậy thu hút nhiều giới đầu tư săn đón, mặc dù giá tăng cao nhưng lượng khách đầu tư vẫn không hề giảm, hệ thống tiện ích hoàn hảo, tất cả đều mang đến không gian sống và làm việc hoàn hảo cho cư dân của đại đô thị Starlake Tây Hồ Tây.

CÁC DỰ ÁN NỔI BẬT

Sunshine Heritage Cẩm Đình, khu đô thị Tây Hồ Tây, căn hộ chung cư Starlake, biệt thự Starlake, liền kề Starlake, tiện ích Starlake, bán chung cư starlake tây hồ tây, bán chung cư starlake, bán căn hộ starlake, cho thuê chung cư starlake tây hồ tây, bán biệt thự starlake tây hồ tây, cho thuê biệt thự starlake tây hồ tây, bán liền kề starlake tây hồ tây, cho thuê liền kề starlake tây hồ tây, thuê căn hộ chung cư ciputra, biệt thự vinhomes riverside

0989734734
  • Đăng ký thuê/ mua