Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Starlake Hồ Tây, phong cách sống thời thượng mang giá trị khác biệt

(Cập nhật: 6/28/2017 3:22:04 PM)

Starlake Hồ Tây xuất hiện như một biểu tượng của phong cách sống thời thượng mang những giá trị khác biệt

Starlake Hồ Tây, phong cách sống thời thượng mang giá trị khác biệt

 Nằm ở vị trí đất địa linh sinh nhân kiệt với khả năng kết nối vùng hoàn hảo cũng như tiện ích đồng bộ, hiện đại. Starlake Hồ Tây xuất hiện như một biểu tượng của phong cách sống thời thượng mang những giá trị khác biệt, đồng thời mang lại cho khách hàng cơ hội đầu tư sinh lời trọn vẹn trong tương lai.

Một chuyên gia bất động sản từng nhận định, 3 yếu tố tạo nên giá trị vàng cho một dự án đó chính là vị trí, vị trí và vị trí. Nói như vậy để hiểu rằng, vị trí là yếu tố độc tôn hàng đầu khi khách hàng quan tâm lựa chọn một dự án bất kì, vày điều tuyệt vời hơn cả, Starlake Hồ Tây  lại có đầy đủ trọn vẹn giá trị vàng đó khi sở hữu một vị trí không thể nào lí tưởng hơn. Starlake Hồ Tây thuộc khu vực trọng điểm trong chiến lược phát triển giao thông và kiến trúc quy hoạch tổn thể của thành phố Hà Nội. Dự án sở hữu vị trí lí tưởng khi hách hàng chỉ mất 5km di chuyển để vào trung tâm thành phố mà 15p để tới sân bay Nội Bài. Lựa chọn Starlake Hồ Tây  là nơi an cư, khách hàng sẽ được hưởng lợi trọn vẹn từ khả năng kết nối linh hoạt và đồng bộ. Không những thế,  dự án còn nằm trong khu vực trọng điểm chiến lược phát triển giao thông của thành phố, dễ dàng tiếp cận đường vành đai 2, vành đai 2.5, vành đai 3 cũng như đường sắt đô thị số 2 và 4 trong tương lai.

Hình ảnh Starlake Hồ Tây

hinh anh starlake ho tay

Là một trong những dự án hiếm hoi được xây dựng theo phong cách Hàn Quốc ngay tại trung tâm Hà Nội, Starlake Hồ Tây với những giá trị khác biệt sẽ kiến tạo một phong cách sống đẳng cấp, thời thượng, độc tôn bậc nhất. Chủ dự án với sự đầu tư tâm huyết đã tạo nên một chuỗi tiện ích chỉ dành riêng cho cư dân với hệ thống trung tâm hành chính và văn hóa đa chức năng; tổ hợp giao thương quốc tế năng động và hiện đại nơi kết hợp hài hòa giữa văn hóa và không gian giao thương quốc tế…Có lẽ chính vì điều đó, chúng ta có thể khẳng định rằng Starlake Hồ Tây chính là dự án kiến tạo một khu đô thị hoàn chỉnh trong không gian sống hoàn mĩ, tạo nên ột khu văn phòng đẳng cấp, không gian giao lưu văn hóa và giáo dục toàn cầu, khu trung tâm mua sắm và giải trí sang trọng tiêu chuẩn vượt trội.

Một trong những điều nổi trội làm nên điểm khác biệt của Starlake Hồ Tây chính là thiết kế khác biệt hoàn toàn so với các dự án và khu đô thị khác khi chủ dự án chỉ sử dụng chưa tới 16% diện tích dự án để xây dựng  cùng mật độ xây dựng và dân cư thấp với tiêu chí coi trọng giá trị và không gian sống của cư dân. Phần lớn diện tích của dự án được chủ đầu tư sử dụng nhằm kiến tạo nên  không gian xanh lý tưởng và các tiện ích hiện đại phục vụ cho cuộc sống đẳng cấp của cư dân tại dự án.

 Starlake Hồ Tây được xây dựng với triết lý về không gian mở, hài hòa với thiên nhiên với sự tỉ mỉ , cân nhắc trong từng chi tiết thiết kế, nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành một không gian sống hoàn mĩ, nâng tầm phong cách sống thời thượng cho cư dân. Starlake Hồ Tây – Vì đẳng cấp sống đích thực.

CÁC DỰ ÁN NỔI BẬT

Sunshine Heritage Cẩm Đình, khu đô thị Tây Hồ Tây, căn hộ chung cư Starlake, biệt thự Starlake, liền kề Starlake, tiện ích Starlake, bán chung cư starlake tây hồ tây, bán chung cư starlake, bán căn hộ starlake, cho thuê chung cư starlake tây hồ tây, bán biệt thự starlake tây hồ tây, cho thuê biệt thự starlake tây hồ tây, bán liền kề starlake tây hồ tây, cho thuê liền kề starlake tây hồ tây, thuê căn hộ chung cư ciputra, biệt thự vinhomes riverside

0989734734
  • Đăng ký thuê/ mua