Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Starlake Hồ Tây, thỏi nam châm hút vốn của nhà đầu tư

(Cập nhật: 7/11/2017 11:51:10 AM)

Starlake Hồ Tây xuất hiện như một siêu đô thị cao cấp toạ lạc trên khu đất vàng còn sót lại trong nội thành Hà Nội đang “làm mưa làm gió” trên thị trường được ví như thỏi nam châm có sức hút mãnh liệt đối với khách hàng và nhà đầu tư

Starlake Hồ Tây, thỏi nam châm hút vốn của nhà đầu tư

 

Cùng với tộc độ đô thị hóa chóng mặt nhằm đáp ứng nhu cầu về nhà ở và cho thuê kinh doanh của đại bộ phận dân cư, Starlake Hồ Tây xuất hiện như một siêu đô thị cao cấp toạ lạc trên khu đất vàng còn sót lại duy nhất trong nội thành Hà Nội đang “làm mưa làm gió” trên thị trường được ví như thỏi nam châm có sức hút mãnh liệt đối với khách hàng và nhà đầu tư

 

Sức hút từ các dự án khu vực Hồ Tây với nhà đầu tư ngoại

Theo đánh giá của giới đầu tư, Hồ Tây hiện là nơi có lượng người nước ngoài tập trung sinh sống đông nhất tại Hà Nội lên tới trên 8%. Thống kê con số cho thấy, riêng tại khu vực bán đảo Quảng An đã có trên 3.000 người nước ngoài đang đăng ký thường trú. Do đó, bên cạnh nhu cầu sở hữu nhà đất, cùng với nhu cầu cho thuê ở khu vực Hồ Tây cũng luôn ở mức độ cao, nhất là các căn hộ cao cấp dành cho người nước ngoài. Do đó, bất động sản cho thuê hoặc sở hữu ở khu vực hồ Tây luôn ở trong tình trạng khan hiếm, cung ít hơn cầu.Đây cũng chính là lý do khiến các dự án phát triển tại khu vực Tây Hồ luôn có thanh khoản tốt. Một hình mẫu căn hộ cao cấp không thể không kể tới đó chính là dự án Starlake Hà Nội. Mặc dù dự án không sử dụng truyền thông rầm rộ hay quảng bá hình ảnh tiếp thị như nhiều dự án khác trên thị trường nhưng toàn bộ 182 căn biệt thự và liền kề của khu đô thị này được khách hàng đặt mua hết trong thời gian ngắn. Nhu vậy đủ thấy được sức hấp dẫn của Starlake hồ Tây mãnh liệt đến như thế nào.  Với giá bán dao động từ 113 ~130 triệu đồng/m2 tùy từng vị trí, nhưng những ưu điểm hoàn hảo của Starlake hồ Tây vẫn khiến cho khách hàng sẵn sàng “móc hầu bao” tối thiểu là 16,3 tỷ đồng để có thể sở hữu một căn liền kề hay 21 tỷ đồng để mua một căn biệt thự.

khong gian xanh starlake ho tay

Theo đánh giá của giới kinh doanh địa ốc, Starlake hội tụ đầy đủ những “giá trị vàng”, tạo nên sức hút khó cưỡng đối với người mua nhà. Nằm ở phía Tây Hồ Tây, Starlake được CĐT xây dựng tại “vị trí vàng” với một mặt dự án giáp đường Võ Chí Công, một mặt dự án tiếp giáp đường Phạm Văn Đồng và đường Vành đai 2,5 đi qua trung tâm dự án, từ đây cư dân có thể dễ dàng tiếp cận đến trung tâm thành phố, sân bay Nội Bài và trung tâm đô thị mới Mỹ Đình trong vòng 10-20 phút. Dự án nằm ở vị trí địa linh nhân kiệt, cùng nhiều tiện ích hoàn hảo, thì việc Starlake hồ Tây có sức hút lớn như vậy cũng không phải là điều gì đó quá ngạc nhiên với giới đầu tư.

Khu đất vàng của Hà Nội

Điểm khác biệt làm nên giá trị đẳng cấp còn nằm ở việc Starlake toạ lạc trên khu đất vàng còn sót duy nhất lại trong nội thành Hà Nội có diện tích đủ lớn để kiến tạo thành một siêu đô thị cao cấp. Theo quy hoạch trong chiến lược phát triển của thành phố Hà Nội đến năm 2020, khu đô thị Tây Hồ Tây chính là một trong 5 trung tâm đô thị ở phía Nam Sông Hồng với tổng diện tích đất là 847ha.Trong đó, Starlake nằm ở lõi trung tâm, nghĩa là Starlake có vị trí “trung tâm của trung tâm”. Vậy thì tại sao khi nhìn thấy trước được những ưu điểm hiếm có đó chúng ta lại không đi trước đón đầu để giành ưu thế cho mình?

Đặc biệt, mặc dù quỹ đất xây dựng đô thị ở nội thành đã hiếm như vậy nhưng đất xây dựng nhà ở còn hiếm hơn. Trên tổng diện tích quy hoạch hơn 186ha của khu đô thị Starlake Hồ Tây , diện tích đất ở cũng chỉ chiếm 16%. Điều đó đồng nghĩa với việc các căn biệt thự, liền kề Starlake sẽ là những sản phẩm quý hiếm ít ỏi còn lại trong một quần thể đô thị đồng bộ hiện đại, và khi giá trị đất trở nên quý hiếm thì giá trị giá trị bất động sản đó sẽ càng cao.

 

Giá trị của Starlake hồ Tây được các chuyên gia dự đoán sẽ ngày càng gia tăng mãnh liệt. Đặc biệt với xu thế đô thị hoá mạnh mẽ về hướng Tây của Hà Nội cùng với đó là kế hoạch di dời, xây dựng các trụ sở mới của các Bộ ngành về đây, sẽ càng làm tăng giá trị bất động sản của khu vực này. Trong tương lai không xa, chúng ta có quyền hi vọng rằng triển vọng nhà ở Starlake Hà Nội sẽ gia tăng giá trị giống như Gangnam của Hàn Quốc. Starlake Hồ Tây – Đẳng cấp sống hoàn hảo.

CÁC DỰ ÁN NỔI BẬT

Sunshine Heritage Cẩm Đình, khu đô thị Tây Hồ Tây, căn hộ chung cư Starlake, biệt thự Starlake, liền kề Starlake, tiện ích Starlake, bán chung cư starlake tây hồ tây, bán chung cư starlake, bán căn hộ starlake, cho thuê chung cư starlake tây hồ tây, bán biệt thự starlake tây hồ tây, cho thuê biệt thự starlake tây hồ tây, bán liền kề starlake tây hồ tây, cho thuê liền kề starlake tây hồ tây, thuê căn hộ chung cư ciputra, biệt thự vinhomes riverside

0989734734
  • Đăng ký thuê/ mua