Sản phẩm bánSản phẩm thuê

VÌ SAO STARLAKE TRỞ THÀNH ĐIỂM ĐẾN CỦA CƯ DÂN ĐA QUỐC GIA – ĐA VĂN HÓA

(Cập nhật: 12/24/2021 4:58:30 PM)

Tọa lạc tại vị trí đắc địa, sở hữu đầy đủ những lợi thế của khu đô thị sầm uất bậc nhất thủ đô, chung cư cao cấp Starlake đang là sự lựa chọn của nhiều người nước ngoài tại Hà Nội.

Mức sống “khắt khe” của người nước ngoài

Khách nước ngoài đến Việt Nam phần lớn đến từ các nước có đời sống vật chất cao nên tiêu chí lựa chọn nơi lưu trú của họ có phần “khắt khe” hơn so với khách trong nước. Ví dụ, người Nhật, mặc dù thường hướng đến lối sống tối giản nhưng họ lại chú trọng đến chất lượng xây dựng và cách bài trí căn hộ của mình. Anh Kiyoshi - một chuyên gia công nghệ đã sống ở Hà Nội 3 năm cho biết: “Nhìn chung, thiết kế chung cư ở Việt Nam kém sáng tạo, mặt bằng chia nhỏ, không thuận tiện cho việc sinh hoạt. Bên cạnh đó, chất lượng khá kém, chung cư cao cấp nhưng chỉ sử dụng được 2-3 năm đã xuống cấp, hư hỏng. Vì vậy, tôi thường đánh giá cao những dự án của các đơn vị nước ngoài uy tín hơn, vì họ sẽ áp dụng tư duy thiết kế mới và tiêu chuẩn xây dựng cao hơn vào sản phẩm của mình ”.

 

Trong khi đó, du khách Âu Mỹ lại có xu hướng ưa thích những không gian sống xanh, hòa hợp với thiên nhiên, phù hợp với lối sống thích tập luyện thể thao, vận động ngoài trời. “Tôi có thói quen chạy bộ xung quanh khu nhà ở hàng ngày, nhưng với một số khu chung cư mà tôi đã trải nghiệm, để tìm được một không gian thoáng đãng, trong lành, ít khói bụi đáp ứng được nhu cầu của tôi là điều không dễ dàng. cây cầu này." - John, một giáo viên tiếng Anh nói về tình hình nhà ở tại Việt Nam.

Cũng nói về tiêu chí đánh giá không gian sống, ông Lee - giám đốc một công ty môi giới bất động sản Hàn Quốc nhìn nhận: “Đối với người Hàn Quốc, các yếu tố như tiện ích đồng bộ được quan tâm hơn cả. Ví dụ, ngoài các thiết bị cơ bản như siêu thị, sân chơi trong tòa nhà, các khu đô thị mở rộng về Giáo dục, Y tế, Trung tâm Thương mại… có xu hướng được chọn mua nhiều hơn, vì nó giúp cuộc sống hàng ngày trở nên dễ dàng và thoải mái hơn ”.

 

Starlake - Đại đô thị đẳng cấp giữa không gian xanh

Có thể nói, “hình mẫu” nơi ở lý tưởng của mỗi nhóm người nước ngoài sẽ khác nhau nhưng tựu chung lại đều hướng đến một khu dân cư hiện đại, văn minh, nơi con người được gắn kết với chính mình, con người và thiên nhiên. Thừa hưởng lợi thế quan trọng là dự án đẳng cấp nhất khu vực Hồ Tây sầm uất, siêu đô thị Starlake do tập đoàn danh tiếng Daewoo E&C đầu tư và phát triển đang là sự lựa chọn hàng đầu của cộng đồng người nước ngoài tại Việt Nam.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa bậc nhất Thủ đô, khu đô thị Starlake được hỗ trợ bởi hệ thống giao thông hiện đại, thuận tiện vào trung tâm thành phố nhưng lại “ẩn mình” trong một vị trí biệt lập, riêng tư, phù hợp với phong cách sống của giới thượng lưu và người nước ngoài.

Lấy cảm hứng từ những căn hộ cao cấp phong cách Hàn Quốc, Starlake đặt ra một tiêu chuẩn mới về khái niệm đáng sống. Thiết kế căn hộ hiện đại như căn hộ E với mặt bằng nhiều góc ấn tượng không chỉ tối ưu hóa công năng sử dụng mà còn phù hợp với nhiều phong cách thiết kế mới, góp phần khẳng định yếu tố cá nhân của gia chủ mà người nước ngoài thường đánh giá cao. Ngoài ra, khu căn hộ cao cấp tại Starlake còn được quy hoạch đồng bộ với không gian xanh thoáng mát, kết nối nhiều phân khu tiện ích đẳng cấp từ Trường học Quốc tế, Trung tâm thương mại, Công viên cây xanh, Hồ nội khu,… đáp ứng nhu cầu “An cư trọn đời”.

Đặc biệt, với tầm nhìn quy hoạch khu vực phía Tây Hồ Tây trở thành trung tâm hành chính - kinh tế mới của thành phố, nơi đặt 13 đại sứ quán và 8 bộ ngành lớn, Starlake được kỳ vọng sẽ là nơi đón tiếp các chính khách cấp cao và nhiều chuyên gia nước ngoài đang làm việc cho các tập đoàn lớn như CJ Group, Samsung,…. Điều này góp phần tạo nên một cộng đồng dân cư đẳng cấp, hiểu biết, văn minh, đa quốc tịch tại Starlake, đây cũng là lợi thế vượt trội giúp siêu đô thị này trở thành điểm dừng chân lý tưởng cho du khách quốc tế khi đến Việt Nam.

 

CÁC DỰ ÁN NỔI BẬT

Sunshine Heritage Cẩm Đình, khu đô thị Tây Hồ Tây, căn hộ chung cư Starlake, biệt thự Starlake, liền kề Starlake, tiện ích Starlake, bán chung cư starlake tây hồ tây, bán chung cư starlake, bán căn hộ starlake, cho thuê chung cư starlake tây hồ tây, bán biệt thự starlake tây hồ tây, cho thuê biệt thự starlake tây hồ tây, bán liền kề starlake tây hồ tây, cho thuê liền kề starlake tây hồ tây, thuê căn hộ chung cư ciputra, biệt thự vinhomes riverside

0989734734
  • Đăng ký thuê/ mua