Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Đẳng cấp sống hoàn hảo tại StarLake Hồ Tây

(Cập nhật: 7/11/2017 10:12:58 AM)

Starlake Hồ Tây là dự án mang tầm cỡ quốc tế được đầu tư xây dựng nhằm mang tới cho cư dân thủ đô không gian sống hiện đại, đẳng cấp.

Đẳng cấp sống hoàn hảo tại StarLake Hồ Tây

Starlake Hồ Tây là dự án mang tầm cỡ quốc tế được đầu tư xây dựng nhằm mang tới cho cư dân thủ đô không gian sống hiện đại, đẳng cấp. Bằng việc được đầu tư tầm cỡ,Starlake Hồ Tây  xứng đáng là lựa chọn hàng đầu của giới thượng lưu đất Hà Thành.

Starlake Hồ Tây cung cấp 2 loại hình nhà ở là biệt thự và liền kề Starlake Hồ Tây. Các cư dân tương lai sẽ được tận hưởng hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ, tiêu chuẩn và hiện đại bậc nhất đáp ứng hoàn hảo xu thế phát triển tại Hà Nội với tầm nhìn đến năm 2030. Lựa chọn Starlake Hồ Tây , cư dân sẽ được trải nghiệm và tận hưởng mọi dịch vụ tiện ích hoàn hảo bậc nhất như trung tâm giáo dục tiêu chuẩn quốc tế, môi trường kinh doanh toàn cầu với khối văn phòng đẳng cấp, không gian văn hóa đa dạng và văn minh, trung tâm hành chính mới, khu mua sắm, giải trí sang trọng cho một phong cách sống thời thượng.

Hình ảnh Starlake Hồ Tây

biet thu starlake ho tay

StarLake Hồ Tây hứa hẹn  sẽ trở thành môi trường kinh doanh lý tưởng và cơ hội đầu tư sinh lời siêu hấp dẫn nhờ quy hoạch và việc sử dungj các công nghệ mới trong thiết kế để xây dựng các công trình tòa nhà tài chính văn phòng cao cấp mang lại một môi trường kinh doanh chuyên nghiệp cho các doanh nhân trong nước và quốc tế. Đồng thời, Starlake Hồ Tây  còn sở hữu vị trí đắc địa tại khu vực Hồ Tây với hệ thống giao thông hiện đại và hạ tầng cơ sở đồng bộ, đòng thời dự án Starlake Hồ Tây  còn nằm trong đề án quy hoạch phát triển của thành phố với mật độ dân số đông và liên kết vùng hoàn háo, đánh dấu bước phát triển vượt bậc trong tương lai.

Starlake Hồ Tây còn nâng tầm phong cách sống thượng lưu như một khu phố nghệ thuật đầu tiên của Hà Nội, ở nơi đây bạn có thể trải nghiệm và khám phá những nét văn hóa đặc trưng của Việt Nam và cả thế giới. Sẽ không sai khi nói rằng, dự án Starlake Hồ Tây chính là những không gian thu nhỏ của con phố nghệ thuật Broadway hay Venice lãng mạn, hào hoa. Khu nhà phố và trung tâm thương mại cao cấp của dự án StarLake Hồ Tây cũng được ví như thiên đường mua sắm mới, nơi tập trung những thương hiệu hàng đầu thế giới cho bạn thỏa sức shopping.  Đến với Starlake Hồ Tây để trải nghiệm đẳng cấp sống tựa thiên đường.

CÁC DỰ ÁN NỔI BẬT

Sunshine Heritage Cẩm Đình, khu đô thị Tây Hồ Tây, căn hộ chung cư Starlake, biệt thự Starlake, liền kề Starlake, tiện ích Starlake, bán chung cư starlake tây hồ tây, bán chung cư starlake, bán căn hộ starlake, cho thuê chung cư starlake tây hồ tây, bán biệt thự starlake tây hồ tây, cho thuê biệt thự starlake tây hồ tây, bán liền kề starlake tây hồ tây, cho thuê liền kề starlake tây hồ tây, thuê căn hộ chung cư ciputra, biệt thự vinhomes riverside

0989734734
  • Đăng ký thuê/ mua