Sản phẩm bánSản phẩm thuê

ĐẦU TƯ STAR LAKE HỒ TÂY MỘT VỐN BỐN LỜI

(Cập nhật: 6/28/2019 10:32:14 AM)

Theo tính toán của giới chuyên gia, nếu lựa chọn một căn hộ Starlake Hồ Tây thì nhà đầu tư sẽ nhận được nguồn lợi cao nhất trên thị trường cho thuê hiện tại, tiềm năng tăng giá cao và khả năng thanh khoản nhanh chóng

 

ĐẦU TƯ STAR LAKE HỒ TÂY CƠ HỘI MỘT VỐN BỐN LỜI

Được đầu tư và triển khai xây dựng bởi ông trùm bất động sản đến từ Hàn Quốc, KĐT Starlake Tây Hồ trải dài trên diện tích 186,3 ha với tổng số vốn đầu tư lên đến 548 triệu USD. Deawoo E&C đã chia dự án thành 2 giai đoạn và được Ngân hàng phát triển Hàn Quốc (KDB) bảo lãnh.

Dự án tọa lạc tại một vị trí đắc địa bậc nhất tại phường Xuân La, quận Tây Hồ. Đây được coi là vị trí đại cát đại lợi, thuận phong thủy cho cư dân, dự án hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống thịnh vượng, thuận phong thủy tương lai. Starlake Tây Hồ Hà Nội là một trong số ít các dự án có vị trí phong thủy khi nằm gần Hồ Tây giúp cư dân có thể di chuyển đến muôn nơi như:

  • Có thể dễ dàng kết nối đến đường vành đai 2, vành đai 2,5, vành đai 3 và đường sắt đô thị số 2 và 4
  • Cách trung tâm thành phố chưa đến 5km.
  • Cách sân bay quốc tế Nội Bài 14km thuận tiện cho những chuyến đi công tác

Dự án tiếp giáp trực tiếp với các khu hành chính lớn như: ngoại giao đoàn, bộ công an, bộ nội vụ....Các khu đô thị cao cấp: KĐT Ciputra, khu ngoại giao đoàn, khu đô thị Mỹ Đình…và gần công viên Hòa Bình, bệnh viện và chuỗi hạ tầng đẳng cấp. Có thể thấy Starlake Hồ Tây vừa mang đến cuộc sống thịnh vượng cho cư dân vừa là cái tên nổi bật được nhiều nhà đầu tư săn đón trong thời gian tới.

ĐẦU TƯ STAR LAKE HỒ TÂY MỘT VỐN BỐN LỜI

Không phải ngẫu nhiên mà chung cư Starlake hồ Tây lại có thể lọt vào tầm chú ý của những nhà đầu tư chuyên nghiệp, bởi dự án này có vị trí “kim cương” bên Hồ Tây – khu vực có đông đảo khách Âu lưu trú và làm việc. Theo Savills Việt Nam, dự án Starlake Hồ Tây tọa lạc tại vị trí thuộc quận Tây Hồ (Hà Nội) là khu vực có doanh thu về căn hộ dịch vụ cho thuê cao nhất trong thời gian qua. Chính vì bởi khu vực này tập trung lượng lớn khách nước ngoài và khách thuê cao cấp với nhu cầu thuê lớn, khả năng chi trả cao với mức giá thuê dao động từ 800-3000$/căn. Chính vì thế, dự án đã nhanh chóng lọt vào tầm nhắm của các nhà đầu tư.

Theo tính toán của giới chuyên gia trong thời gian qua, nếu lựa chọn một căn hộ Starlake Hồ Tây thì các nhà đầu tư sẽ nhận được nguồn lợi cao nhất trên thị trường cho thuê tính đến thời điểm hiện tại, bởi tiềm năng tăng giá cao và khả năng thanh khoản nhanh chóng. Đây chính là cơ hội đầu tư một vốn bốn lời mà nhiều nhà đầu tư đã và đang nhanh chóng nắm bắt tại dự án Starlake Hồ Tây. Trong tháng 7 tới đây, chung cư Star Lake đã chính thức ra mắt, nếu khách hàng thực sự yêu mến dự án đẳng cấp này thì hãy nhanh chóng nắm bắt cơ hội đầu tư này.

CÁC DỰ ÁN NỔI BẬT

Sunshine Heritage Cẩm Đình, khu đô thị Tây Hồ Tây, căn hộ chung cư Starlake, biệt thự Starlake, liền kề Starlake, tiện ích Starlake, bán chung cư starlake tây hồ tây, bán chung cư starlake, bán căn hộ starlake, cho thuê chung cư starlake tây hồ tây, bán biệt thự starlake tây hồ tây, cho thuê biệt thự starlake tây hồ tây, bán liền kề starlake tây hồ tây, cho thuê liền kề starlake tây hồ tây, thuê căn hộ chung cư ciputra, biệt thự vinhomes riverside

0989734734
  • Đăng ký thuê/ mua