Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Starlake Tây Hồ Tây, cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn không thể bỏ qua

(Cập nhật: 5/30/2019 4:35:17 PM)

Khu đô thị Starlake được chủ đầu tư xây dựng thế giới tiện ích giúp cư dân tận hưởng tiện nghi “trong lòng bàn tay”.

Starlake Tây Hồ Tây, cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn không thể bỏ qua

Sở hữu vị trí đẹp ngay giữa trung tâm Hà Nội, chỉ cách Hồ Tây 10 phút đi bộ, Khu đô thị Starlake Tây Hồ Tây (với quy mô 186.3ha, trong đó 84% diện tích dành cho khuôn viên cây xanh, hồ nước và công trình công cộng) dự án được các chuyên gia đánh giá là một trong số ít dự án có tiềm năng sinh lời cao, không gian sống lý tưởng và mang đến cuộc sống thịnh vượng cho cư dân khi về đây ở.

Thiết kế dự án tinh tế trong từng đường nét

starlake

CĐT thấu hiểu rằng sự thành công bền vững của doanh nghiệp không thể tách rời giá trị và lợi ích của cộng đồng, Daewoo E&C – chủ đầu tư của dự án, thông qua Công ty TNHH Phát triển THT đã dành gần mười năm cho việc giải phóng mặt bằng, quy hoạch và thiết kế. Theo đó, KĐT Starlake hướng đến việc sẽ trở thành một khu đô thị thực sự đáng sống đối với mỗi cư dân. Cụ thể, Starlake dành 16% trong tổng diện tích 183,6 ha đất dự án cho việc xây dựng nhà ở thương mại, phần còn lại sẽ được CĐT sử dụng cho việc tạo dựng hệ thống tiện ích phụ trợ để tạo nên lối sống tiện nghi, đăng cấp,sang trọng cho cư dân.

Sau giai đoạn 1 bán thành công với 364 căn biệt thự đơn lập, song lậpvà liền kề có diện tích dao động từ 132 - 400m2 quanh hồ điều hòa rộng 6,3 ha, chủ đầu tư sẽ tiếp tục triển khai xây dựng Tổ hợp chung cư cao cấp Starlake và hệ thống tiện ích tiêu chuẩn quốc tế, giúp cư dân có cơ hội trải nghiệm một cuộc sống thượng lưu của 1 siêu dự án cao cấp bậc nhất giữa lòng Hà Nội.

Dự án xây dựng gồm 3 Tòa tháp cao 24 tầng, với 603 căn hộ cao cấp thiết kế từ 2 đến 4 phòng ngủ, có diện tích thông thủy từ 91,25m2 đến 154,54m2 với những thiết kế theo phong cách kiến trúc Hàn Quốc nhằm tối ưu ánh sáng và đối lưu gió. Dự án lấy cảm hứng từ phong cách thiết kế nổi tiếng Hàn Quốc kết hợp với nền văn hóa Việt Nam, tổ hợp chung cư cao cấp Starlake sẽ mang đến không gian sống hiện đại, xen lẫn với sự yên bình của thiên nhiên giữa lòng Hà Nội.

Ngay từ khi chính thức mở bán đến nay, chung cư cao cấp Starlake đã thu hút sự quan tâm của khách hàng đối với dự án. Do sự khác biệt rất lớn với các chung cư khác trên thị trường bất động sản hiện nay và thiết kế mang đậm phong cách Hàn Quốc.

Các căn hộ chung cư được chủ đầu tư trang bị hệ thống nội thất sang trọng với phong cách điển hình Hàn Quốc, căn hộ ở đây có thể ở ngay hoặc sẵn sàng cho người nước ngoài thuê để mang lại giá trị đầu tư sinh lời cao. Không gian của các căn hộ được thiết kế theo chuẩn LDK từ Hàn Quốc (liên thông phòng khách - phòng ăn - bếp), tạo nguồn không khí sum vầy và ấm cúng cho các gia đình đặt mua căn hộ.

Đặc biệt để phù hợp với thời tiết và khí hậu nóng ẩm tại Hà Nội, CĐT cho xây dựng chiều cao trần căn hộ từ 2,7 đến 2,9m, cao hơn rất nhiều so với các chung cư đang bán trên thị trường bất động sản hiện nay. Ngoài ra, chủ đầu tư cũng trang bị hệ thống điều hòa không khí hai chiều (không bụi, tiếng ồn và dễ bảo trì ống dẫn); hệ thống cửa sổ khung PVC cách nhiệt tiết kiệm năng lượng; hệ thống nội thất (tủ giày, tủ phấn, bàn trang điểm, kho, lưới côn trùng, giàn phơi thông minh…).

Hệ thống tiện ích đẳng cấp, hiện đại

starlake

Khu đô thị Starlake được chủ đầu tư xây dựng thế giới tiện ích đẳn cấp giúp cư dân tận hưởng tiện nghi “trong lòng bàn tay”. Trong đó, Tổ hợp căn hộ chung cư cao cấp Starlake cũng coi như như một chốn nghỉ ngơi yên bình dành cho cư dân với mật độ xây dựng rất thấp, chỉ chiếm 31,2% trong khuôn viên 2,5ha của dự án.

Ngoài ra, đời sống nghỉ dưỡng cao cấp của Starlake được CĐT khắc họa bởi ba yếu tố: khách sạn đẳng cấp quốc tế; trung tâm thương mại phồn hoa tấp nập; và hệ thống không gian xanh phủ khắp của khu vực. Những đối tác đẳng cấp hàng đầu trên thế giới đã kí cam kết sẽ cùng chung tay với Daewoo E&C và THT để biến Starlake trở thành một thiên đường nghỉ dưỡng không giới hạn : Emart – chuỗi bán lẻ hàng đầu Hàn Quốc; Tập đoàn giải trí nức danh CJ; và nhà phát triển bất động sản uy tín SE&C...

Đời sống làm việc chuyên nghiệp được CĐTthể hiện thông qua sự xuất hiện của những tòa nhà văn phòng, hệ thống công nghệ thông tin tối tân nhằm mục đích biến nơi đây trở thành 1 trung tâm kinh tế, tài chính, thương mại quốc tế trong tương lai sắp tới. Cùng với đó là việc đưa 08 Bộ của Chính phủ dự định sẽ đặt trụ sở ngay trong dự án Starlake.Ngoài ra, vị trí địa lý thuận lợi (gần khu ngoại giao đoàn với 14 đại sứ quán, gần sân bay và được bao bọc bởi những tuyến giao thông huyết mạch), thì có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của CĐT. Đặc biệt, CĐT quan tâm đến đời sống tri thức và giáo dục của Starlake với sự xuất hiện của Trường Phổ thông Liên cấp Quốc tế Gateway và một số ngôi trường quốc tế danh tiếng khác.

CÁC DỰ ÁN NỔI BẬT

Sunshine Heritage Cẩm Đình, khu đô thị Tây Hồ Tây, căn hộ chung cư Starlake, biệt thự Starlake, liền kề Starlake, tiện ích Starlake, bán chung cư starlake tây hồ tây, bán chung cư starlake, bán căn hộ starlake, cho thuê chung cư starlake tây hồ tây, bán biệt thự starlake tây hồ tây, cho thuê biệt thự starlake tây hồ tây, bán liền kề starlake tây hồ tây, cho thuê liền kề starlake tây hồ tây, thuê căn hộ chung cư ciputra, biệt thự vinhomes riverside

0989734734
  • Đăng ký thuê/ mua