Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Phong cách sống thời thượng chỉ có tại Starlake Hồ Tây

(Cập nhật: 6/28/2019 2:25:36 PM)

Dự án StarLake Hồ Tây được ví như một khu đô thị sinh thái lớn giữa lòng Hà Nội.

Phong cách sống thời thượng chỉ có tại Starlake Hồ Tây

Starlake Hồ Tây – một dự án đình đám của chủ đầu tư Deawoo E&C, dự án hứa hẹn sẽ trở thành nơi tụ hội của giới thượng lưu, người nước ngoài và giới trẻ Hà Thành có phong cách sống hiện đại trong tương lai. Hãy cùng chúng tôi khám phá những điểm nổi bật của dự án được săn đón nhất trong thời gian gần đây và nắm bắt cơ hội để sở hữu một căn biệt thự tại StarLake Tây Hồ Tây.

Môi trường sống trong lành, thư thái tại Starlake Hồ Tây

Dự án StarLake Hồ Tây được ví như một khu đô thị sinh thái giữa lòng thủ đô Hà Nội. Ở đây chủ đầu tư đã chấp nhận giảm diện tích đất xây dựng, để dành phần lớn quỹ đất cho các khoảng xanh bên trong khu đô thị như: hệ thống cây xanh, thảm cỏ và còn có không gian mặt nước. Ngoài ra, các căn biệt thự và liền kề tại dự án này cũng được chủ đầu tư chăm chút cho phần không gian xanh xung quanh căn hộ, tất cả nhằm tạo ra một không gian sống riêng tư nhưng đẳng cấp và tôn vinh chủ nhân căn hộ. Bên trong các biệt thự đều được chủ đầu tư trang bị hệ thống nội thất đầy đủ và tiện nghi với những thiết kế mang đậm phong cách Hàn Quốc vừa sang trọng nhưng vẫn không thiếu phần nhẹ nhàng tinh tế. Mỗi góc của căn biệt thự đều được chăm chút tận dụng các yếu tố tự nhiên như: nguồn ánh sáng và gió tự nhiên nhằm mang vào căn phòng nguồn không khí trong lành tươi mới.

Phối cảnh xanh của dự án Starlake Hồ Tây

Các tiện ích của dự án StarLake Hồ Tây

StarLake Tây hồ Tây không chỉ sở hữu hệ thống đường nội khu hiện đại, rộng, thoáng, bên cạnh đó là khu để xe rộng vô cùng thuận tiện cho việc để xe và lấy xe, nhờ vào việc sắp xếp và quản lý bởi hệ thống vi tính. Trẻ em tại đây có thể theo học tại các trường quốc tế liên cấp và được thoải mái vui chơi trong các khu vực dành cho trẻ em, vừa an toàn lại rất đa dạng hoạt động. Ngoài ra, cư dân tại đây sẽ được tận hưởng các dịch vụ 5 sao như: hệ thống nhà hàng, khách sạn, phòng gym, spa, nhạc kịch, và các khu giải trí… tất cả đều được chủ đầu tư quy hoạch ngay bên trong khu đô thị.

CÁC DỰ ÁN NỔI BẬT

Sunshine Heritage Cẩm Đình, khu đô thị Tây Hồ Tây, căn hộ chung cư Starlake, biệt thự Starlake, liền kề Starlake, tiện ích Starlake, bán chung cư starlake tây hồ tây, bán chung cư starlake, bán căn hộ starlake, cho thuê chung cư starlake tây hồ tây, bán biệt thự starlake tây hồ tây, cho thuê biệt thự starlake tây hồ tây, bán liền kề starlake tây hồ tây, cho thuê liền kề starlake tây hồ tây, thuê căn hộ chung cư ciputra, biệt thự vinhomes riverside

0989734734
  • Đăng ký thuê/ mua