Sản phẩm bánSản phẩm thuê

KHU ĐÔ THỊ STARLAKE -CƠ HỘI ĐẦU TƯ KHÔNG THỂ BỎ QUA

(Cập nhật: 12/18/2019 1:57:13 PM)

Là dự án duy nhất tại Việt Nam chỉ dành 16% đất cho nhà ở thương mại . Quy mô 186 ha với 84% tiện ích dành cho công viên cây xanh ,mặt nước và các công trình công cộng. Tọa lạc trên khu đất ” vàng” duy nhất còn lại trong nội thành Hà Nội, Khu đô thị Starlake mang đến cơ hội trải nghiệm và đầu tư không thể bỏ qua tại Hà Nội.

 

VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA 

Được đánh giá là một trong những vị trí “đắc địa” bậc nhất của thủ đô Hà Nội. Khu đô thị Starlake  được thiết kế vô cùng đặc biệt so với tất cả các khu đô thị lớn khác tại Hà Nội

Với 1 khoảng cách lý tưởng cho một cuộc sống hiện đại: KĐT Starlake cách trung tâm thành phố 5km và cách sân bay quốc tế Nội Bài chỉ với 14km, từ dự án có thể dễ dàng di chuyển tới các khu vực hành chính của Hà Nội.

KĐT Starlake nằm tại khu vực trọng điểm trong chiến lược phát triển giao thông của thành phố:

Dụ án có thể dễ dàng tiếp cận đường vành đai 2 (cầu Nhật Tân), đường vành đai 2,5 (phía Tây Hà Nội), đường vành đai 3 (cầu Thăng Long), và tuyến đường sắt đô thị số 2 và 4 trong tương lai.

 Khu đô thị Tây Hồ Tây là nơi được Chính phủ lựa chọn rất quan trọng – đặt trụ các sở những Bộ ngành, đối với công trình văn hóa quốc gia, Chính vì thế dự án đã khiến nơi đây trở thành khu trung tâm xung quanh hành chính mới của Hà Nội, điểm đến của các phái đoàn ngoại giao, các sự kiện văn hóa và giao thương quốc tế tại Tây Hồ Tây.

THIẾT KẾ ĐỘC ĐÁO

Được bao bọc bởi khu dân cư với mức sống cao cấp nhất tại Hà Nội ( 500 lô Biệt thự hạng sang và hơn 1000 căn chung cư cao cấp). Tiềm năng về kinh doanh của  khu đô thị Starlake  là không thể chối cãi

Xung quanh khu đô thị Starlake  là 8 bộ ban ngành, 25 tòa văn phòng hạng A và 2 khu khách sạn 5* trong dự án

Trước mặt shophouse  đều là đường rộng : đường 30,40 và 55m , đảm bảo mặt tiền thoáng đãng, thiết kế mở

 MÔI TRƯỜNG SỐNG ĐẲNG CẤP

CĐT xây dựng dự án với quy mô 186,3 hecta tại vị trí vàng trong trung tâm Hà Nội, trong đó 84% diện tích dành cho khuôn viên cây xanh, mặt nước và các công trình công cộng. Khu đô thị Starlake mang đến cho cư dân cơ hội trải nghiệm tiện nghi và tiện ích của 1 siêu dự án trong lòng Hà Nội.

Dự án hưởng thụ đầy đủ các cơ sở hạ tầng xã hội hiện đại, đẳng cấp quốc tế: nhà hát Thăng Long, trường học quốc tế, khách sạn lớn, trung tâm thương mại cao cấp … đáp ứng tất cả các nhu cầu cuộc sống cao cấp của cư dân.

Cư dân tại khu đô thị  có thể tận hưởng cả tiện ích nội khu cũng như tiện nghi cả dự án: Trường quốc tế, khu tiện ích CCV, trung tâm giải trí, quảng trường, bể bơi, sân bóng, hồ điều hòa, khu thể thao…

Khu đô thị starlake là một trong rất ít dự án tại Việt Nam quan tâm đến việc phát triển cơ sở vật chất tiện nghi cho người Hàn Quốc: Trường liên cấp Hàn Quốc, trung tâm giải trí, siêu thị tiện ích ,trung tâm đào tạo.

TIỀM NĂNG TĂNG GIÁ CAO TRONG TƯƠNG LAI

Khu vực xung quanh Hồ Tây từ trước tới nay vẫn luôn là nơi có sức nóng trên thị trường bất động sản Hà Thành. Khu đô thị Tây Hồ Tây nói chung và chung cư StarLake Hồ Tây nói riêng đặc biệt dự án được nằm tại vị trí trung tâm xung quanh là khu ngoại giao đoàn với 8 bộ ngành cơ quan chính trị kinh tế, khu đô thị Ciputra và cộng đồng dân cư trí thức. Hơn nữa, nơi đây còn có sự hội tụ cộng đồng người nước ngoài, chính vì thế tiềm năng cho thuê các căn hộ chung cư như tại Starlake vô cùng dễ dàng. Tất thảy những yếu tố đó mang lại cơ hội tăng giá chắc chắn trong tương lai cho dự án..

Với vị trí thuận lợi, tiện ích đẳng cấp cùng thiết kế hiện đại mang đến cho Khu đô thị Starlake tiềm năng sinh lời vượt trội thu hút đông đảo nhà đầu tư.

CÁC DỰ ÁN NỔI BẬT

Sunshine Heritage Cẩm Đình, khu đô thị Tây Hồ Tây, căn hộ chung cư Starlake, biệt thự Starlake, liền kề Starlake, tiện ích Starlake, bán chung cư starlake tây hồ tây, bán chung cư starlake, bán căn hộ starlake, cho thuê chung cư starlake tây hồ tây, bán biệt thự starlake tây hồ tây, cho thuê biệt thự starlake tây hồ tây, bán liền kề starlake tây hồ tây, cho thuê liền kề starlake tây hồ tây, thuê căn hộ chung cư ciputra, biệt thự vinhomes riverside

0989734734
  • Đăng ký thuê/ mua