Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Starlake, khu đô thị mang hơi thở xứ xở Kim chi giữa lòng Hà Nội

(Cập nhật: 7/4/2019 10:58:04 AM)

Nếu bạn yêu thích sự sang trọng trong kiến trúc thời thượng nhưng vẫn muốn giữ được sự giản đơn, tinh tế xứ Hàn thì việc tậu một căn hộ tại Starlake sẽ giúp bạn được sống trong không gian kiến trúc ấy.

Starlake, khu đô thị mang hơi thở xứ sở Kim Chi giữa lòng Hà Nội

Nếu bạn không còn hứng thú với một tổ ấm đơn thuần ở trong những tòa nhà cao tầng san sát thì một căn hộ ấm cúng, yên bình nằm trong tổ hợp khu chung cư Starlake mang đậm hơi thở xứ Hàn sẽ là một lựa chọn thú vị mà bạn không nên bỏ qua.

Không giống như nhiều dự án trên thị trường được mô phỏng theo mô tuýp châu Âu thường thấy, dự án Khu đô thị Starlake – Tây Hồ Tây,dự án không chỉ được đầu tư và vận hành bởi tập đoàn xây dựng hàng đầu xứ Hàn Daewoo E&C mà còn được các kiến trúc sư hàng đầu lấy cảm hứng từ phong cách cảnh quan, kiến trúc Hàn Quốc – nơi đất nước, văn hóa và con người đều có nhiều nét tương đồng với lối sống Việt Nam.

Vậy lý do khiến khu chung cư này thu hút giới địa ốc, nhà đầu tư kinh doanh?

Vị trí dự án thuận lợi, an toàn, hiện đại và cao cấp

Dự án được tọa lạc ngay tại lá phổi xanh của thành phố: Tây Hồ Tây - nơi đang được Chính Phủ quy hoạch trở thành trung tâm hành chính mới của thủ đô Hà Nội, KĐT Starlake chỉ cách đường Hoàng Quốc Việt 5 phút đi bộ và Hồ Tây 10 phút; chỉ với 25 phút KH có thể di chuyển tới sân bay quốc tế Nội Bài; chưa đến 20 phút là tới trung tâm thành phố.

Trải mình trên diện tích 2.5 hec-ta cùng với đó là hệ thống căn hộ cao cấp khoe mình trong ba tòa tháp 24 tầng đồ sộ, khu chung cư lý tưởng này chính là sự kết tinh hoàn hảo giữa phong cách thiết kế Hàn Quốc lẫy lừng với nét thơ rất riêng của văn hóa Việt. Tại đây, từ bàn tay, khối óc và sức sáng tạo của chủ đầu tư luôn sáng tạo dựa trên sự tôn trọng tổng thể ban sơ và trong lành của môi trường tự nhiên, để rồi từ đó tạo nên một tổ ấm vừa sang trọng, nguy nga nhưng vẫn giữ được sự ấm cúng, bình dị của dân tộc.

Giới đầu tư hào hứng với dự án mang đậm hơi thở xứ Hàn phía Tây Hồ Tây - Ảnh 1.

Với KĐT Starlake, các cư dân tương lai sẽ được sống trong một không gian sống xanh, cao cấp và tiện ích đủ đầy; KH được trải nghiệm mua sắm tại trung tâm thương mại cao cấp; ngoài ra còn có các cửa hàng thời trang, nhà hàng ẩm thực, khu vui chơi giải trí đa dạng…; Ngoài ra, KH còn được tận hưởng những bữa tiệc BBQ, những buổi tập gym, spa, bơi lội, chạy bộ… ngoài trời đầy sảng khoái và đặc biệt an toàn tuyệt đối. Bởi tại, KĐT Starlake luôn có hệ thống an ninh 3 lớp đầy bảo mật được thiết lập 24/7; hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại có khả năng cảnh báo, chữa cháy và tự động dập lửa sớm mà không nhờ đến sự can thiệp của con người.

Ấn tượng, độc đáo, sang trọng và tiềm năng

Chỉ bốn tính từ nhưng có lẽ đã đủ để miêu tả được vẻ bên ngoài cũng như giá trị bên trong của dự án đang "thu hút" bậc nhất thị trường bất động sản.

 

Nếu khách hàng yêu thích sự sang trọng trong kiến trúc thời thượng nhưng vẫn giữ được sự giản đơn, tinh tế xứ Hàn thì việc mua một căn hộ tại Starlake sẽ giúp khách hàng được sống trong không gian kiến trúc ấy. Bởi với Starlake, khách hàng không khó để nhận ra từng phòng khách, phòng ngủ, nhà tắm, bếp ăn, ban công, cửa sổ… cho đến các khối nhà được bố trí chéo nhau, các khoảng rộng tối ưu gió cũng như ánh sáng tự nhiên; bên cạnh đó các thiết bị nội thất hiện đại đều mang đậm hơi thở kiến trúc Hàn.

Giới đầu tư hào hứng với dự án mang đậm hơi thở xứ Hàn phía Tây Hồ Tây - Ảnh 2.

Một góc kiến trúc rất Hàn trong căn hộ mẫu tại Starlake 

Bên cạnh việc sở hữu một kiến trúc nổi bật, vị trí thuận lợi, môi trường sống xanh đáng mơ ước, bên cạnh đó là hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông đồng bộ, khu chung cư Starlake trong những ngày đầu ra mắt đã được giới thượng lưu Việt săn đón và chuẩn bị tiếp nhận dự án.

Dự án không chỉ thu hút các nhà đầu tư trong nước, khu chung cư Starlake với không gian sống tươi mới, nguồn không khí trong lành cùng hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ bao gồm: công viên xanh, trường học quốc tế, khách sạn thượng lưu, văn phòng hạng A và bên cạnh đó còn có hàng loạt các dịch vụ spa, nhà hàng, thể thao, giải trí… không thua kém các khu dự án chung cư cao cấp quốc tế còn được giới chuyên môn đánh giá là "khu đất vàng" đầy tiềm năng, thu hút đầu tư, còn có khả năng cho thuê và sinh lời bền vững đối với khách hàng nước ngoài, đặc biệt là Hàn Quốc. Minh chứng rõ nhận thấy nhất là chỉ ngay trong giai đoạn một mở bán, dự án Starlake đã bán hết đến 30% quỹ căn hộ dành riêng cho khách hàng là người nước ngoài.

Một khách mua người Hàn sau khi mua căn hộ đã cho biết - khi tôi so sánh với các dự án lân cận xung quanh khu vực, chỉ có Starlake mới có thể đảm bảo được mật độ xây dựng thấp, bên cạnh đó còn dành những đặc quyền ưu tiên nhất cho cư dân như: thiết kế căn hộ thông minh và mang lại hiệu quả sử dụng nội thất cao trong cuộc sống. Tôi đặt niềm tin vào tập đoàn Daewoo E&C, họ đã mang tới căn hộ tốt nhất và khác biệt hơn hẳn với các nhà đầu tư khác như cách mà họ đã làm trong lĩnh vực phát triển bất động sản tại Hàn Quốc.

Là một người Việt, yêu văn hóa Hàn nhưng có cái nhìn nhạy bén với các cơ hội kinh doanh, bạn liệu có muốn bỏ qua cơ hội "tậu nhà" tại Starlake để có thể được sống trong một Hàn Quốc thu nhỏ ngay trong lòng Hà Nội, bên cạnh đó còn được sở hữu một cơ cơ hội sinh lời địa ốc bền vững trong tương lai?

 

CÁC DỰ ÁN NỔI BẬT

Sunshine Heritage Cẩm Đình, khu đô thị Tây Hồ Tây, căn hộ chung cư Starlake, biệt thự Starlake, liền kề Starlake, tiện ích Starlake, bán chung cư starlake tây hồ tây, bán chung cư starlake, bán căn hộ starlake, cho thuê chung cư starlake tây hồ tây, bán biệt thự starlake tây hồ tây, cho thuê biệt thự starlake tây hồ tây, bán liền kề starlake tây hồ tây, cho thuê liền kề starlake tây hồ tây, thuê căn hộ chung cư ciputra, biệt thự vinhomes riverside

0989734734
  • Đăng ký thuê/ mua