Sản phẩm bánSản phẩm thuê

CHUYÊN GIA BẤT ĐỘNG SẢN ĐÁNH GIÁ CĂN HỘ “CHUẨN” CỦA STARLAKE

(Cập nhật: 1/24/2022 10:38:38 AM)

Nhiều nhà đầu tư cho rằng, trên thị trường hiện nay hiếm có thể tìm được những dự án bất động sản thực sự độc đáo, sáng giá để có thể sinh lời vượt trội. Trong tất cả các phân khúc bất động sản, săn tìm những dự án tiềm năng cao là một bài toán khó đối với mọi nhà đầu tư, buộc nhà đầu tư phải linh hoạt và có chiến lược đúng đắn để tạo ra lợi nhuận. Đặc biệt ở phân khúc bất động sản hạng sang, loại hình vẫn được coi là “hiếm có khó tìm”.

Nhiều tranh cãi về định nghĩa của sự "sang trọng"

Trong năm 2020 vừa qua, thị trường bất động sản Hà Nội liên tục xuất hiện nhiều dự án chung cư được rao bán với giá từ 80 - 110 triệu / m2, một căn có diện tích từ 100m2, theo mức giá trên, mỗi căn hộ có giá từ 10 - 15 tỷ. Với mức giá khủng này, chủ đầu tư của những dự án này được chủ đầu tư gọi bằng cái tên “sang”, “siêu sang” dù thực tế nó chỉ xuất hiện trên… giấy tờ.

Các nhà đầu tư rất lạc quan về khả năng bán của thị trường. Theo báo cáo của Knight Frank, số lượng triệu phú ở Việt Nam hiện đã vượt qua con số 12.000 người và dự báo sẽ tăng thêm gần 16.000 người vào năm 2023, do đó, phân khúc căn hộ cao cấp đang có một nguồn khách vững chắc. Tuy nhiên, tiêu chí đánh giá tiêu chuẩn của căn hộ cao cấp vẫn đang trở thành chủ đề gây tranh cãi của các nhà nghiên cứu và nhà đầu tư.

 

Toàn cảnh Starlake

 

Các chuyên gia đánh giá “chuẩn sang” chung cư Starlake

Các chuyên gia bất động sản cho rằng, nếu chỉ xét về tiêu chí phục vụ người dân thì dự án Tổ hợp chung cư Starlake hiện đáp ứng 10 tiêu chí, hơn cả tiêu chuẩn hạng sang mà các hãng nghiên cứu thị trường đang đưa ra.

Đầu tiên, “Vị trí vàng trong làng bất động sản”, Starlake sở hữu vị trí chiến lược kết nối với không gian Hồ Tây, là nơi địa linh, thế đất lành để ở, cách đường Hoàng Quốc Việt chỉ 5 phút đi bộ và 10 phút đến Hồ Tây. Starlake kết nối trực tiếp với hạ tầng giao thông hiện đại của thành phố: chỉ mất 25 phút đến sân bay quốc tế Nội Bài, 20 phút đến trung tâm Hà Nội và các quận nội thành khác. Tọa lạc tại trung tâm hành chính mới của thủ đô, nơi đặt trụ sở chính của 8 Bộ, 8 cơ quan đầu não của Thành phố và Chính phủ, sở hữu tốc độ phát triển ấn tượng của Hà Nội, mang lại nhiều lợi ích về cơ sở hạ tầng thuận tiện, quy hoạch phát triển, hình thành một đô thị mới, hiện đại, khu đô thị sang trọng.

 

Vị trí giao thông thuận lợi

 

Thứ hai, về đội ngũ phát triển, Tổ hợp chung cư Starlake được phát triển bởi Tập đoàn Daewoo E&C với bề dày kinh nghiệm phát triển dự án tại hơn 47 quốc gia, đã khẳng định được vị thế của mình trên thế giới, là đối tác tin cậy và uy tín trong nhiều lĩnh vực.

Thứ ba, về sự độc đáo, Starlake có tầm nhìn trọn vẹn ra Hồ Tây, dự án nằm cạnh hai công viên lớn là công viên Hòa Bình, công viên Hữu Nghị… Ngoài ra còn có hồ nội khu rộng tới 4,5ha trong dự án khu đô thị dành cho cư dân thoải mái tận hưởng không gian xanh mát với bầu không khí trong lành.

Thứ tư, về tiện ích, Starlake được thiết kế tiện ích khép kín giống như một thành phố thu nhỏ hơn là một khu nghỉ dưỡng cao cấp. Cư dân ở mọi lứa tuổi đều có thể tìm thấy hình thức giải trí, thư giãn phù hợp với nhiều tiện ích như bể bơi bốn mùa, phòng tập gym, sân tennis, sân bóng rổ, sân golf có màn hình, khu tiếp tân chung, khu BBQ, phòng sinh hoạt cộng đồng…

Thứ năm, về mức độ hoàn thiện của sản phẩm, tổ hợp căn hộ Starlake Luxury Apartment được trang bị nhiều thiết bị thể hiện đẳng cấp sang trọng, sử dụng vật liệu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Hàn Quốc, Mỹ…

Thứ sáu, về cộng đồng dân cư, Chung cư Starlake là nơi hội tụ của những cư dân đẳng cấp, nghệ sĩ, chuyên gia nước ngoài, doanh nhân có tiềm lực tài chính, trình độ dân trí cao và có địa vị trong xã hội. Bởi để mua được căn hộ tại đây, khách hàng phải đầu tư một khoản chi phí không hề nhỏ, với giá bán trung bình từ 6 - 8 tỷ / căn.

 

Tiện ích khu đô thị Starlake

 

Thứ bảy, về khu đô thị dịch vụ đồng bộ, Tổ hợp căn hộ cao cấp Starlake tọa lạc trên diện tích 2,5 ha, Starlake là khu đô thị được quy hoạch bài bản và thiết kế hoàn hảo dựa trên kinh nghiệm và ý tưởng của Daewoo E&C, nhà phát triển bất động sản danh tiếng của Hàn Quốc, tạo nên một kết hợp hài hòa giữa các yếu tố kiến trúc, xây dựng mà vẫn tôn trọng môi trường tự nhiên.

Thứ tám, về tài chính, chủ đầu tư Công ty TNHH Phát triển THT là đơn vị có tiềm lực tài chính và được bảo lãnh từ Ngân hàng BIDV và Ngân hàng Shinhanbank (cùng với sự quản lý xây dựng của Tập đoàn DAEWOO E&C, với 40 năm kinh nghiệm phát triển các dự án cao tầng tại Hàn Quốc) .

Khách hàng chỉ phải hoàn thiện tối đa 30% tổng giá trị căn hộ. Phần còn lại, chủ đầu tư Daewoo E&C đã đồng hành cùng các ngân hàng hỗ trợ gói vay cho khách hàng khi mua nhà từ các ngân hàng Vietcombank, Shinhanbank, MB. Cụ thể, khách hàng sẽ được vay không lãi suất trong thời gian tối đa 24 tháng và được hỗ trợ thêm các khoản phí khác như phí quản lý dịch vụ, phí gửi xe.

Thứ chín, về quản lý căn hộ, chủ đầu tư đã ký hợp đồng quản lý với CBRE - được biết đến là một trong những công ty dịch vụ bất động sản lớn nhất có trụ sở chính tại Mỹ, chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm quản lý các khu đô thị cao cấp, am hiểu trong và ngoài nước. thị trường. Chất lượng dịch vụ của CBRE có thể làm hài lòng cả những cư dân khó tính nhất.

Thứ mười, về mặt pháp lý, dự án Tổ hợp chung cư Starlake đã hoàn thiện đầy đủ các giấy tờ pháp lý, được cấp có thẩm quyền phê duyệt công khai minh bạch mở bán.

 

Giá cả không phải là tất cả

Chủ đầu tư dự án Tổ hợp chung cư Starlake tại Khu trung tâm Khu đô thị Tây Hồ Tây, Hà Nội, Công ty TNHH Phát triển THT cũng đồng tình rằng giá bán không phải là tiêu chuẩn duy nhất để xác định tiêu chuẩn cho căn hộ hạng sang. Tiêu chuẩn hàng đầu của doanh nghiệp này là phục vụ cư dân. Vì vậy, chỉ có “những căn hộ phục vụ nhu cầu sống tốt nhất của cư dân” mới là yếu tố khẳng định căn hộ tốt nhất và sang trọng nhất.

Vào dịp cuối năm, giáp Tết như thời điểm hiện nay, thị trường mua bán căn hộ Starlake vẫn còn rất nhộn nhịp bởi có dự đoán rằng giá trị căn hộ và tiềm năng đầu tư tại Starlake sẽ còn tiếp tục tăng trong thời gian sắp tới. Nhất là sau khi cơ sở hạ tầng và các dự án vệ tinh thuộc khu đô thị Starlake được hoàn thành và đi vào sử dụng

CÁC DỰ ÁN NỔI BẬT

Sunshine Heritage Cẩm Đình, khu đô thị Tây Hồ Tây, căn hộ chung cư Starlake, biệt thự Starlake, liền kề Starlake, tiện ích Starlake, bán chung cư starlake tây hồ tây, bán chung cư starlake, bán căn hộ starlake, cho thuê chung cư starlake tây hồ tây, bán biệt thự starlake tây hồ tây, cho thuê biệt thự starlake tây hồ tây, bán liền kề starlake tây hồ tây, cho thuê liền kề starlake tây hồ tây, thuê căn hộ chung cư ciputra, biệt thự vinhomes riverside

0989734734
  • Đăng ký thuê/ mua