Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Căn hộ cho thuê tại Starlake Tây Hồ - Lựa chọn hoàn hảo của bạn

(Cập nhật: 9/28/2023 1:59:55 PM)

Có phải bạn đang tìm kiếm các căn chung cư cho thuê tại Hà Nội? Bạn đang muốn tìm một không gian sống hiện đại, sang trọng tại thủ đô? Vậy thì các căn hộ cho thuê tại Starlake Tây Hồ chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn!

Khám phá vẻ đẹp căn hộ cho thuê tại Starlake Tây Hồ

Starlake Tây Hồ là một trong những dự án bất động sản nổi tiếng tại Hà Nội. Nằm tại vị trí đắc địa có nhiều lợi thế lớn, khu đô thị này luôn là điểm sáng trên thị trường bất động sản. Cùng tìm hiểu chi tiết căn hộ cho thuê tại Strarlake Tây Hồ trong bài viết dưới đây!

căn hộ cho thuê tại Starlake Tây Hồ

Có nên chọn căn hộ cho thuê tại Starlake Tây Hồ hay không? 

Các căn hộ cho thuê tại Starlake Tây Hồ cung cấp nhiều tiện ích tuyệt vời, cuộc sống tiện nghi cho mỗi cư dân bên trong khu đô thị. Dưới đây là 4 lý do taị sao bjạn elen lựa chọn căn hộ cho thuê Strarlake Tây Hồ

Cảnh quan xanh mát: Dự án Starlake Tây Hồ không chỉ cung cấp một không gian sống xanh mà còn tạo nên cảnh quan đẹp, hiện đại. Chủ đầu tư luôn quan tâm đến xây dựng môi trường thân thiện, vậy nên Starlake Tây Hồ luôn có nhiều cây xanh. 

Hệ thống tiện ích hiện đại: Starlake Tây Hồ cung cấp một hệ thống tiện ích hiện đại. Khi là cư dân Starlake Tây Hồ, bạn có thể trải nghiệm các tiện ích đẳng cấp bên trong khu đô thị như spa, phòng tập gym, sân golf, sân tennis,... 

Vị thế đắc địa: nằm ngay tại cụm dân cư ven hồ Tây, không cần tốn quá nhiều thời gian để cư dân Starlake Tây Hồ đến với cảnh quan này. Trong tương lai, với sự di chuyển của 3 cơ quan hành chính lớn, Starlake dự kiến sẽ trở thành trung tâm kinh tế - tài chính mới của thủ đô. 

Cộng đồng tinh hoa: Starlake Tây Hồ là nơi hội tụ những cư dân hiện đại, văn minh của thành phố mới. 

Căn hộ cho thuê Starlake Tây Hồ - nâng cấp cuộc sống của bạn

Dự sán khu đô thị Starlake Tây Hồ cung cấp đa dạng lựa chọn các căn hộ cho thuê, đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng. Đến đây, bạn có thể dễ dàng chọn thuê căn hộ ưng ý.

Căn hộ 2 phòng ngủ: các căn 2 phòng ngủ có diện tích từ 70 đến 90m2. Thiết kế nội thất sang trọng, tối giản nhưng cũng không kém phần tinh tế, mang đậm phong cách Hàn Quốc xu hướng. 

Căn hộ 3 phòng ngủ: các căn hộ 3 phòng ngủ phù hợp với các gia đình có từ 4 đến 5 thành viên. Diện tích mỗi căn từ 80 đến 100m2. Bạn có thể tự trang trí lại căn nhà của mình

Khi thuê căn hộ Starlake Tây Hồ bạn có thể sẵn sàng chuyển đến ngay sau khi ký kết hợp đồng thuê nhà. Các căn hộ hầu như đã được trang bị các đồ nội thất cơ bản. 

căn hộ cho thuê tại Starlake Tây Hồ

Bắt đầu khám phá căn hộ cho thuê Starlake Tây Hồ!

Lựa chọn căn hộ cho thuê Starlake Tây Hồ là lựa chọn hoàn hảo cho người trẻ tại Hà Nội, cho người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Để biết thêm thông tin tư vấn về căn hộ cho thuê Starlake Tây Hồ, bạn có thể liên hệ đến văn phòng Bất động sản Tân Long theo các thông tin liên hệ sau:

=> Xem thêm các tin tức khác về Starlake 

CÁC DỰ ÁN NỔI BẬT

Sunshine Heritage Cẩm Đình, khu đô thị Tây Hồ Tây, căn hộ chung cư Starlake, biệt thự Starlake, liền kề Starlake, tiện ích Starlake, bán chung cư starlake tây hồ tây, bán chung cư starlake, bán căn hộ starlake, cho thuê chung cư starlake tây hồ tây, bán biệt thự starlake tây hồ tây, cho thuê biệt thự starlake tây hồ tây, bán liền kề starlake tây hồ tây, cho thuê liền kề starlake tây hồ tây, thuê căn hộ chung cư ciputra, biệt thự vinhomes riverside

0989734734
  • Đăng ký thuê/ mua