Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Bán chung cư Starlake Tây Hồ - THÔNG TIN MỚI NHẤT

(Cập nhật: 8/30/2023 4:20:27 PM)

Starlake Tây Hồ là dự án nằm trong khu hành chính mới nhất được quy hoạch vào những năm gần đây, vậy giá bán chung cư Starlake Tây Hồ là bao nhiêu? Cùng chúng tôi tìm hiểu giá bán chung cư Starlake Tây Hồ tại đây.

Bán chung cư Starlake Tây Hồ - THÔNG TIN MỚI NHẤT

Starlake Tây Hồ là dự án nằm trong khu hành chính mới nhất được quy hoạch vào những năm gần đây, vậy giá bán chung cư Starlake Tây Hồ là bao nhiêu? Cùng chúng tôi tìm hiểu giá bán chung cư Starlake Tây Hồ tại đây.

bán chung cư Starlake Tây Hồ 1

Cập nhật thông tin bán chung cư Starlake Tây Hồ- Mới nhất

Nằm bên phía Tây của thủ đô Hà Nội, giữa không gian gần bờ Hồ Tây, chung cư Starlake tỏa sáng như ngôi sao lấp lánh, đánh dấu sự ra đời của một khu căn hộ thượng lưu, đáng giá để bạn chọn làm nơi an cư. Dự án này được góp vốn và xây dựng bởi Daewoo E&C - một tên tuổi nổi tiếng từ đất nước Hàn Quốc, mang đến sự độc đáo bằng lối sống Hàn Quốc đẳng cấp và hiện đại, được trải nghiệm ngay tại trái tim thủ đô Hà Nội. Cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về tổng quan và giá bán chung cư tại Starlake Tây Hồ.

Tổng quan chung cư Starlake Tây Hồ

bán chung cư Starlake Tây Hồ 2

  • Tên dự án: STARLAKE 

  • Chủ dự án: Công ty TNHH Phát triển THT

  • Chủ đầu tư: Daewoo E&C

  • Nhà thầu: Daewoo E&C

  • Tài chính: Ngân hàng phát triển Hàn Quốc (KDB)

  • Vị trí: Thuộc địa giới hành chính phường Xuân La – Quận Tây Hồ, phường Nghĩa Đô– Quận Cầu Giấy, phường Xuân Tảo & Cổ Nhuế – huyện Từ Liêm.

  • Quy mô dự án

– Dân số : 24.300 người

– Diện tích : 186.3 ha

Trải nghiệm tiện nghi trong từng căn hộ tại Starlake

Trải nghiệm không gian sống tối ưu tại Starlake Hồ Tây, nơi các căn hộ được thiết kế với sự tỉ mỉ đầy tinh tế, tạo nên một môi trường thoải mái và rộng rãi, đang chờ đón bạn và gia đình. Ánh sáng tự nhiên được khéo léo tận dụng, cùng với tầm nhìn tuyệt đẹp hướng thẳng ra hồ Tây, mang đến cho bạn trải nghiệm sống đẳng cấp, tận hưởng những khoảnh khắc thơ mộng.

bán chung cư Starlake Tây Hồ 4

Các căn hộ tại đây đa dạng về diện tích và số lượng phòng ngủ, từ 2 đến 4 phòng ngủ, với sự linh hoạt tối đa để đáp ứng đủ các nhu cầu của mọi gia đình. Ngoài ra, không chỉ dừng lại ở đó, Starlake còn tự hào sở hữu 6 căn hộ Penthouse hoàn hảo, mang đến sự đa dạng và độc đáo cho những người tìm kiếm trải nghiệm sống tinh tế và sang trọng.

Khám phá tầm giá căn hộ chung cư Starlake Tây Hồ- Nơi tiện nghi đẳng cấp tại vị trí tuyệt vời

Mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian sống tươi mát và tiện nghi đẳng cấp, chung cư Starlake đem đến một dải giá linh hoạt để phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau. 

bán chung cư Starlake Tây Hồ 6

Với mức giá bán dao động từ 9 tỷ đến 15 tỷ đồng trên mỗi căn hộ, bạn sẽ có cơ hội sở hữu không chỉ một tổ ấm an lành mà còn là một trải nghiệm sống đỉnh cao tại khu đô thị hiện đại này. 

Cùng thả mình vào không gian cuộc sống lý tưởng tại Starlake và khám phá sự phong phú trong các lựa chọn căn hộ với mức giá hấp dẫn này.

Để được tư vấn thêm các thông tin chi tiết về dự án Starlake Tây Hồ cũng như mua căn hộ chung cư Starlake Tây Hồ, mời bạn liên hệ văn phòng Bất động sản Tân Long theo các phương thức sau:

Hotline: 0989.734.734

Website: bdstanlong.vn

Địa chỉ: 39B, Xuân Diệu, Quảng An, Thành phố Hà Nội

 

CÁC DỰ ÁN NỔI BẬT

Sunshine Heritage Cẩm Đình, khu đô thị Tây Hồ Tây, căn hộ chung cư Starlake, biệt thự Starlake, liền kề Starlake, tiện ích Starlake, bán chung cư starlake tây hồ tây, bán chung cư starlake, bán căn hộ starlake, cho thuê chung cư starlake tây hồ tây, bán biệt thự starlake tây hồ tây, cho thuê biệt thự starlake tây hồ tây, bán liền kề starlake tây hồ tây, cho thuê liền kề starlake tây hồ tây, thuê căn hộ chung cư ciputra, biệt thự vinhomes riverside

0989734734
  • Đăng ký thuê/ mua