Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Đầu tư khối đế thương mại Starlake - Tiềm năng sinh lời lớn

(Cập nhật: 3/23/2023 3:37:12 PM)

Cư dân của hơn 600 căn hộ và khu biệt thự, chung cư lân cận được xem là khách hàng tiềm năng cho chủ sở hữu mặt bằng đắt giá khối đế thương mại Starlake H9.

Đầu tư khối đế thương mại Starlake - Tiềm năng sinh lời lớn

Cư dân của hơn 600 căn hộ và khu biệt thự, chung cư lân cận được xem là khách hàng tiềm năng cho chủ sở hữu mặt bằng khối đế thương mại Starlake H9.

Tiềm năng đầu tư của khối đế thương mại Starlake

Giá trị bất động sản của khu vực Tây Hồ Tây được đánh giá nhiều tiềm năng nhờ cơ sở hạ tầng giao thông ngày càng đồng bộ, cùng mạng lưới liên kết vùng thuận lợi.

Cộng đồng cư dân với dân trí và thu nhập cao tìm tới đây an cư. Dự án Starlake là một trong những dự án được hưởng lợi từ nhiều lợi thế hiện của của khu vực.

Starlake

Starlake là một dự án gồm 3 tòa tháp chung cư 24 tầng và 2 tầng hầm được xây dựng trên diện tích 2,5ha, trong đó có 3 tầng khối đế thương mại nối liền nhau. Dự án nằm trong khu vực được quy hoạch trở thành khu trung tâm hành chính mới của Hà Nội, do công ty Daewoo E&C - đơn vị có kinh nghiệm 50 năm trong lĩnh vực bất động sản đầu tư và xây dựng tại Hàn Quốc - đứng ra phát triển.

Dự án bao gồm 603 căn chung cư và hơn 1.000 căn hộ thuộc khu đô thị Nghĩa Đô, được coi là tiềm năng cho các chủ sở hữu khối đế thương mại chung cư H9 tại Starlake, theo chủ đầu tư. Ngoài ra, giai đoạn một của dự án còn bao gồm 650 lô biệt thự cao cấp được bàn giao cho khách hàng. Việc liên kết vùng thuận lợi giúp tạo ra một mạng lưới kết nối quy mô lớn với các cư dân lân cận, tạo điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư tìm kiếm khách hàng và tối ưu hiệu suất kinh doanh, theo chủ đầu tư.

Theo chủ đầu tư, trong hai quý cuối năm 2019, nhiều thương hiệu lớn của Hàn Quốc như Everon - cửa hàng chuyên về chăn ga gối đệm và một cửa hàng tiện lợi khác sẽ bắt đầu hoạt động tại tòa nhà Club House nằm bên trong khu đô thị Starlake. Tòa nhà này được tích hợp nhiều tiện ích hiện đại như café cho trẻ em, thư viện và sân thể thao.

Chủ đầu tư cho biết rằng, khoảng 7.000m2 được phân bổ linh hoạt cho khối đế thương mại H9 Starlake với các ô bán lẻ có diện tích từ 25m2 đến 313m2. Thị trường bán lẻ tại đây được xem là tiềm năng với nhu cầu của cư dân trong và ngoài khu vực. Dự kiến khối đế thương mại H9 sẽ được bàn giao đúng tiến độ cam kết với khách hàng vào ngày 30/10 sắp tới.

Đọc thêm: Starlake Tây Hồ Tây - BÁU VẬT QUÝ TRÊN VÙNG ĐẤT HỨA

Cập nhật tình hình mua bán căn hộ Starlake - Thông tin mới nhất

CÁC DỰ ÁN NỔI BẬT

Sunshine Heritage Cẩm Đình, khu đô thị Tây Hồ Tây, căn hộ chung cư Starlake, biệt thự Starlake, liền kề Starlake, tiện ích Starlake, bán chung cư starlake tây hồ tây, bán chung cư starlake, bán căn hộ starlake, cho thuê chung cư starlake tây hồ tây, bán biệt thự starlake tây hồ tây, cho thuê biệt thự starlake tây hồ tây, bán liền kề starlake tây hồ tây, cho thuê liền kề starlake tây hồ tây, thuê căn hộ chung cư ciputra, biệt thự vinhomes riverside

0989734734
  • Đăng ký thuê/ mua