Sản phẩm bánSản phẩm thuê

8 lý do khiến Biệt thự cho thuê Starlake luôn giữ được sức hút

(Cập nhật: 3/22/2022 4:27:56 PM)

Mặc dù đã và đang có rất nhiều những dự án khác được hình thành trong khu vực nhưng Starlake vẫn luôn là điểm đến lý tưởng cho những cư dân Thủ đô. Hãy cùng tìm hiểu những lý do khiến Biệt thự cho thuê tại Starlake vẫn luôn giữ được sức nóng của mình.

Khu Biệt thự Starlake nằm trong khu đô thị Starlake Tây Hồ Tây, ở phía đông nam của dự án, bao gồm 590 biệt thự, nhà phố và liền kề. Lấy cảm hứng từ phong cách thiết kế nổi tiếng của Hàn Quốc và văn hóa Việt Nam, quần thể Biệt thự Starlake mang đến một không gian sống kết hợp giữa sự sang trọng và yên bình trong một kiệt tác giữa lòng thủ đô. Mặc dù đã và đang có rất nhiều những dự án khác được hình thành trong khu vực nhưng Starlake vẫn luôn là điểm đến lý tưởng cho những cư dân Thủ đô. Hãy cùng tìm hiểu những lý do khiến Biệt thự cho thuê Starlake vẫn luôn giữ được sức nóng của mình.

1. Vị trí vàng, dễ dàng kết nối

Khu đô thị Starlake Tây Hồ Tây nói chung và khu Biệt thự Starlake nói riêng nằm trong địa giới hành thuộc 3 phường: phường Xuân La – Quận Tây Hồ, phường Nghĩa Đô – Quận Cầu Giấy và Phường Cổ Nhuế 1 – Quận Bắc Từ Liêm với 3 mặt tiếp giáp hệ thống công viên xanh:

- Phía Đông dự án tiếp giáp với Hồ Tây

- Phía Tây Bắc dự án tiếp giáp với Công viên Hòa Bình

- Phía Tây dự án tiếp giáp với công viên Hữu Nghị

Dự án nằm trong khu vực trọng điểm của quy hoạch giao thông đô thị Hà Nội, dễ dàng tiếp cận với các đường tuyến đường vành đai và đường sắt đô thị số 2 và 4 trong tương lai.

Đến với Starlake, cư dân có thể tận hưởng không gian sống thoáng đãng như cách biệt với bên ngoài nhưng chỉ cách trung tâm thành phố 5km (khoảng 10 phút đi bằng ô tô) và cách sân bay quốc tế nội bài 14 km (khoảng 20 phút đi bằng ô tô).

 

Vị trí giao thông thuận lợi của Starlake

 

2. Thị trường BĐS Tây Hồ Tây ngày càng phát triển

Bất động sản khu vực Tây Hồ Tây luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng. Trung tâm Khu đô thị Tây Hồ Tây - Dự án Starlake Hà Nội, hướng đến mục tiêu trở thành một trong những khu đô thị sang trọng và thượng lưu nhất Châu Á, trung tâm giáo dục, văn hóa, trung tâm mua sắm và giải trí cao cấp toàn cầu với không gian sống lý tưởng.

3. Chủ đầu tư có danh tiếng và uy tín

Starlake Hà Nội tự hào được xây dựng bởi chủ đầu tư danh tiếng Daewoo Construction. Qua nhiều năm, năng lực của Daewoo đã được chứng minh qua hàng trăm công trình xây dựng tại Hàn Quốc và hơn 40 quốc gia trên thế giới.

4. Cộng đồng cư dân đẳng cấp, văn minh.

Starlake Hà Nội hướng đến một cộng đồng dân cư văn minh đẳng cấp, là nơi lý tưởng và thuận tiện cho các doanh nhân trong và ngoài nước đến làm việc, mua sắm, giao lưu và vui chơi. Ngay từ những ngày đầu tiên, Starlake đã tự đặt ra mục tiêu thu hút và kiến ​​tạo nên cộng đồng sống văn minh, thanh lịch bậc nhất Việt Nam.

5. Cơ sở hạ tầng đồng bộ, hoàn thiện

Starlake Hà Nội có hệ thống cơ sở hạ tầng hoàn thiện với không gian xanh rộng bậc nhất. Không gian sống, không gian giải trí và không gian làm việc vô cùng hài hòa với không gian xanh. Cư dân có thể trải nghiệm mọi loại tiện nghi ngay trong khu đô thị

 

Không gian xanh tại Starlake

6. Thế giới giải trí trong tầm tay khách hàng.

Starlake Hà Nội - thiên đường mua sắm trong tầm tay bạn. Khu mua sắm với đầy đủ các tiện ích thương mại tọa lạc tại khu vực trung tâm thành phố Starlake Tây Hồ Tây sẽ đáp ứng mọi nhu cầu sống của mọi cư dân. Cư dân tại đây được tự do trải nghiệm những dịch vụ tiện nghi và cao cấp nhất tại các trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn, khu thể thao và giải trí.

7. Những dự án độc đáo

Starlake Tây Hồ Tây chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những khám phá và ý tưởng mới về những khu nghệ thuật, không gian âm nhạc Broadway thu nhỏ (Mỹ), những góc nhìn về Venice (Ý) hay không khí sôi động, náo nhiệt của Quảng trường Thời đại (Mỹ). Nhà hát Thăng Long - biểu tượng công trình văn hóa nghệ thuật mới của Hà Nội chắc chắn sẽ thu hút cư dân về đây.

8. Starlake sở hữu hệ thống giáo dục toàn cầu

Starlake Hà Nội có hệ thống giáo dục toàn cầu. Starlake Tây Hồ Tây gần các trường đại học danh tiếng hàng đầu Việt Nam, mang đến nhiều cơ hội tiếp cận dễ dàng với các cơ sở đào tạo chất lượng hàng đầu.

 

CÁC DỰ ÁN NỔI BẬT

Sunshine Heritage Cẩm Đình, khu đô thị Tây Hồ Tây, căn hộ chung cư Starlake, biệt thự Starlake, liền kề Starlake, tiện ích Starlake, bán chung cư starlake tây hồ tây, bán chung cư starlake, bán căn hộ starlake, cho thuê chung cư starlake tây hồ tây, bán biệt thự starlake tây hồ tây, cho thuê biệt thự starlake tây hồ tây, bán liền kề starlake tây hồ tây, cho thuê liền kề starlake tây hồ tây, thuê căn hộ chung cư ciputra, biệt thự vinhomes riverside

0989734734
  • Đăng ký thuê/ mua