Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Starlake -Trung tâm Khu đô thị Tây hồ Tây hút vốn nhà đầu tư

(Cập nhật: 6/28/2019 10:10:15 AM)

Dự án Starlake đầu tư và xây dựng bởi Tập đoàn Daewoo E&C – một trong những chủ đầu tư xây dựng lớn nhất Hàn Quốc với gần 50 năm kinh nghiệm xây dựng nhà ở

Starlake -Trung tâm Khu đô thị Tây hồ Tây hút vốn nhà đầu tư

 Trong bối cảnh phát triển sôi động của thị trường bất động sản những năm gần đây, làm thế nào để có thể “chọn mặt gửi vàng” một dự án uy tín là trăn trở của rất nhiều khách hàng. Nhưng với Khu đô thị Starlake tọa lạc phía Tây hồ Tây, khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian sống, nơi làm việc với chất lượng Hàn Quốc ngay tại trung tâm Hà Nội.

Được biết, Dự án Starlake được đầu tư và xây dựng bởi Tập đoàn Daewoo E&C – là một trong những chủ đầu tư xây dựng lớn nhất Hàn Quốc với gần 50 năm kinh nghiệm trong việc xây dựng nhà ở. Nhờ có uy tín cao, tiềm lực tài chính vững chắc đã tạo nên độ hút dòng tiền của giới trung lưu và thượng lưu, tiến độ của dự án luôn luôn được đảm bảo, ở giai đoạn 1 của Starlake bao gồm 364 căn biệt thự, nhà liền kề, shophouse, dự án đã và đang được hoàn thành và cũng đã bắt đầu bàn giao cho khách hàng từ giữa năm 2017.

Khu đô thị Starlake

Phối cảnh tổng thể Dự án Khu đô thị Starlake Tây hồ Tây, tổng diện tích 186,3ha nằm ở vị trí đắc địa ngày cạnh hồ Tây.

Vị trí chính là điểm cộng sáng giá dành cho dự án Starlake. Giới chuyên môn đánh giá đây chính là khu đất vàng cuối cùng của Hà Nội, dự án được phát triển bởi chủ đầu tư nước ngoài tầm cỡ. Chính vì thế, việc đặt kì vọng vào dự án hài hòa cả về công năng, thẩm mĩ là điều hoàn toàn khả thi. Dự án Starlake được thành phố Hà Nội định hướng để có thể trở thành khu trung tâm hành chính mới của thành phố. Vì thế, sản phẩm nhà ở thương mại chỉ chiếm có 16% diện tích đất. Với mật độ xây dựng nhà ở thấp như vậy, Starlake mang đến cho khách hàng đầy đủ hạ tầng xã hội hiện đại và đồng bộ: Các khu công viên với nhiều cây xanh, các trường học quốc tế, khách sạn cao cấp,  chuỗi khu văn phòng hạng A, các khu vui chơi giải trí, các trung tâm thể thao… cùng với những dịch vụ chăm sóc cuộc sống theo tiêu chuẩn Hàn Quốc.

Hình ảnh dự án

Phối cảnh dự án Starlake

Phối cảnh toàn bộ khu chung cư Starlake với kiến trúc hiện đại, gần gũi thiên nhiên, không gian sống tối ưu ánh sáng, khí trời

Nhằm nối tiếp thành công của giai đoạn 1, KĐT Starlake vinh dự mang đến cho thị trường sản phẩm chung cư cao cấp đầu tiên trong trung tâm khu đô thị Tây hồ Tây. Trong bối cảnh thị trường hiện nay với rất nhiều nguồn cung sản phẩm cao tầng, dường như khách hàng vẫn đang loay hoay bởi các dòng sản phẩm mang thiết kế, mật độ xây dựng, hạ tầng giống nhau. Nhưng KĐT Starlake sẽ mang đến sự khác biệt rõ rệt với những không gian được thiết kế mang vẻ đẹp phong cách và tiêu chuẩn Hàn Quốc.

Phối cảnh khu đô thị Starlake
 

Chuỗi trung tâm thương mại sầm uất giúp thoả mãn nhu cầu mua sắm của cư dân thời đại mới.

Với tỉ lệ xây dựng dự án chỉ chiếm 31% và hệ số sử dụng đất chiếm 45% trong toàn bộ khuôn viên 2,5 ha, CĐT dành riêng 603 căn hộ cao cấp từ 2 đến 4 phòng ngủ với diện tích đa dạng từ 91.25 đến 288.13m2 (diện tích thông thủy) thỏa mãn các hộ gia đình từ vừa nhỏ đến nhiều thế hệ cùng chung sống. Bên cạnh đó, sự tinh tế trong phong cách kiến trúc Hàn Quốc giúp các căn hộ tối ưu ánh sáng, đối lưu gió. Bên cạnh đó, với mật độ thang máy từ 3-4 thang máy trên một mặt sàn nhưng chỉ có 5-9 căn hộ, mật độ gửi xe trung bình tốt nhất Hà Nội (1,5 vị trí đỗ ô tô/1 căn hộ), nỗi lo chờ thang máy, chỗ để xe hạn hẹp và không gian tù túng trong chung cư sẽ không còn là nỗi lo của cư dân.

Nhằm hướng đến sự hài lòng cao cấp cho cư dân có một môi trường sống xanh bền vững, chung cư Starlake có hệ thống thiết kế cảnh quan hài hòa với thiên nhiên, với nhiều cây xanh, bãi cỏ, lối dạo bộ. Ngoài ra, các khu vực tiện ích chung như bể bơi, sân tennis… nhằm phục vụ nhu cầu cả về thể chất và tinh thần cho cư dân một cách hài hòa, giá trị. Chính nhờ thế, chung cư Starlake thực sự đã trở thành “chốn mong về” của mỗi gia đình khi mua căn hộ tại đây. Không chỉ vậy, tiềm năng cho thuê của dự án cũng là một trong những yếu tố tạo sức hút của dự án nói riêng và Starlake nói chung. Bởi vậy, Starlake sẽ là nơi quy tụ của 25 tòa văn phòng hạng A và 8 bộ ban ngành Chính phủ được đặt tại dự án bắt đầu từ năm 2018.

Dự án khu chung cư cao cấpnStarlake hiện đang được thi công đúng tiến độ, và cũng đã chính thức ra mắt căn hộ mẫu cũng như bắt đầu đón khách tham quan từ ngày 22/05/2018, hứa hẹn dự án là sự lựa chọn là nơi an cư hay đầu tư lý tưởng cho nhiều khách hàng.

 

CÁC DỰ ÁN NỔI BẬT

Sunshine Heritage Cẩm Đình, khu đô thị Tây Hồ Tây, căn hộ chung cư Starlake, biệt thự Starlake, liền kề Starlake, tiện ích Starlake, bán chung cư starlake tây hồ tây, bán chung cư starlake, bán căn hộ starlake, cho thuê chung cư starlake tây hồ tây, bán biệt thự starlake tây hồ tây, cho thuê biệt thự starlake tây hồ tây, bán liền kề starlake tây hồ tây, cho thuê liền kề starlake tây hồ tây, thuê căn hộ chung cư ciputra, biệt thự vinhomes riverside

0989734734
  • Đăng ký thuê/ mua