Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Sunshine Wonderland, vị trí “chọn mặt gửi vàng”

(Cập nhật: 7/6/2018 4:22:02 PM)

Vị trí đắc địa mà chủ đầu tư Sunshine Group dành cho dự án Sunshine Wonderland là một hét hấp dẫn khó cưỡng đối với tất cả các nhà đầu tư và khách hàng.

Sunshine Wonderland, vị trí “chọn mặt gửi vàng”

 

Vị trí đắc địa mà chủ đầu tư Sunshine Group dành cho dự án Sunshine Wonderland  là một hét hấp dẫn khó cưỡng đối với tất cả các nhà đầu tư và khách hàng.

 

Dự án Sunshine Wonderland thuộc khu đô thị Ciputra Nam Thăng Long - khu đô thị đẳng cấp nhất Hà Nội. Nơi đây là mảnh đất hưng thịnh, giao thông thuận lợi, kết nối với các con đường huyết mạch của thành phố. Tuyến đường Âu Cơ – Lạc Long Quân – Bưởi giúp khách hàng dễ dàng di chuyển tới nội thành. Từ Võ Chí Công kết nối thẳng tới cầu Nhật Tân và chạy vào sân bay Nội Bài, hoặc kết nối Bưởi với con đường sầm uất nhất Hà Nội – đường Láng.Và rất nhiều tuyến đường quốc lộ đi các tỉnh khác.

Không những thế, khách hàng có nhanh chóng di chuyển đến công viên nước Hồ Tây, công viên Hòa Bình, các điểm y tế như bệnh viện E, bệnh viện quốc tế, các trường đại học và bến xe khác. Và đặc biệt, dự án Sunshine Wonderland nằm kề bên tòa tháp Viettinbank Tower – tòa tháp biểu tượng kinh tế tài chính lớn mạnh của Hà Nội.

Sunshine Wonderland nằm trong khu đô thị Ciputra, nơi quy tụ nhiều dự án đình đám đang phát triển mạnh. Điều này giúp Sunshine Wonderland tận dụng được mọi tiện nghi đẳng cấp từ các tòa nhà kế cận. Trong khuôn viên quần thể Ciputra, mọi hoạt động vui chơi giải trí và các hoạt động thương mại diễn rất sầm uất. Từ bên trong khu đô thị và các khu vực bên ngoài, hoạt động mua bán được đẩy mạnh vì mật độ đông cư dân, nhiều phố đi bộ và là khu vực tập trung nhiều người nước ngoài.

Ảnh minh họa vị trí Sunshine Wonderland

(Ảnh minh họa)
 

Từ vị trí của Sunshine Wonderland, khách hàng có thể ngắm nhìn trọn vẹn Hồ Tây, sông Hồng, cầu Nhật Tân và các khuôn viên giải trí. Với thiết kế thông minh sử dụng mặt kính Low-E, các căn hộ tận dụng được tối đa mặt thoáng nhờ có ánh sáng tự nhiên và gió trời từ hồ và các con sông.

Lấy thiên nhiên là chủ đạo, dự án Sunshine Wonderland được ưu ái kiến thiết như một hệ sinh thái tự nhiên với đa dạng cây xanh, từ công viên, thảm cỏ, các loài hoa, khu vui chơi, sắc xanh đến từ từng căn hộ trải dài khắp khu đô thị. Với tình trạng phát triển của thời đại hiện nay, sống trong môi trường hiện đại, sầm uất là điều ai ai cũng mơ ước. Tuy nhiên đánh đổi lại sẽ là không khí ô nhiễm khói bụi, ồn ào, xô bồ, xe cộ. Người ta lại ao ước có được một chốn dừng chân thư thái. Và Sunshine Wonderland chính là xứ sở mà bất cứ ai đặt chân đến cũng thấy hài lòng!

 

Dự án Sunshine Wonderland với vị trí trắc địa nơi đất “đầu rồng”, sản sinh các nguồn tiền tài, giao thông thuận lợi, giao thương phát triển, hứa hẹn là một nguồn tài nguyên mà các nhà đầu tư không thể bỏ lỡ!

 

CÁC DỰ ÁN NỔI BẬT

Sunshine Heritage Cẩm Đình, khu đô thị Tây Hồ Tây, căn hộ chung cư Starlake, biệt thự Starlake, liền kề Starlake, tiện ích Starlake, bán chung cư starlake tây hồ tây, bán chung cư starlake, bán căn hộ starlake, cho thuê chung cư starlake tây hồ tây, bán biệt thự starlake tây hồ tây, cho thuê biệt thự starlake tây hồ tây, bán liền kề starlake tây hồ tây, cho thuê liền kề starlake tây hồ tây, thuê căn hộ chung cư ciputra, biệt thự vinhomes riverside

0989734734
  • Đăng ký thuê/ mua