Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Starlake, sức hút từ thỏi nam châm hiện đại, phong cách

(Cập nhật: 7/4/2019 10:54:27 AM)

Sở hữu vị trí đắc địa chỉ cách Hồ Tây 10 phút đi bộ, Khu đô thị Starlake Hà Nội được các chuyên gia đánh giá là một trong số ít dự án có tiềm năng sinh lời cao và không gian sống lý tưởng mang đến cuộc sống thịnh vượng cho cư dân.

Starlake, sức hút từ thỏi nam châm hiện đại, phong cách

Sở hữu vị trí "đắc địa" cách Hồ Tây 10 phút đi bộ, Khu đô thị Starlake Hà Nội (với quy mô dự án 186,3ha, trong đó 84% diện tích CĐT dành cho khuôn viên cây xanh, hồ nước và công trình công cộng) dự án được các chuyên gia đánh giá là một trong số ít dự án có tiềm năng sinh lời cao và có không gian sống lý tưởng mang đến một cuộc sống thịnh vượng cho cư dân.

Starlake Hà Nội: Nam châm “hút” nhà đầu tư - 1

Tối ưu thiết kế theo phong cách Hàn Quốc

CĐT thấu hiểu rằng sự thành công bền vững của doanh nghiệp không thể tách rời giá trị và lợi ích của cộng đồng, Daewoo E&C – chủ đầu tư của dự án KĐT Starlake, thông qua Công ty TNHH Phát triển THT đã dành gần mười năm cho việc giải phóng mặt bằng, quy hoạch và thiết kế. Theo đó, KĐT Starlake hướng đến việc trở thành một khu đô thị thực sự đáng sống đối với mỗi cư dân. Cụ thể, THT dành 16% trong tổng diện tích 183,6 ha đất dự án cho việc xây nhà ở thương mại, phần còn lại sẽ được chủ đầu tư sử dụng cho việc tạo dựng hệ thống tiện ích phụ trợ nhằm tạo nên một lối sống tiện nghi cao cấp cho cư dân.

Sau giai đoạn 1 bán thành công với 364 căn biệt thự đơn lập, song lập và liền kề có diện tích đa dạng từ 132 - 400m2 quanh hồ điều hòa rộng 6,3 ha, chủ đầu tư tiếp tục triển khai xây dựng tiếp Tổ hợp chung cư cao cấp Starlake bên cạnh là hệ thống tiện ích tiêu chuẩn quốc tế, giúp cư dân có cơ hội trải nghiệm một cuộc sống thượng lưu của siêu dự án cao cấp bậc nhất giữa lòng thủ đô.

Dự án xây dựng gồm 3 Tòa tháp cao 24 tầng, với 603 căn hộ có thiết kế cao cấp từ 2 đến 4 phòng ngủ, diện tích thông thủy từ 91,25 đến 154,54m2 được Daewoo Engineering & Construction thiết kế theo phong cách kiến trúc Hàn Quốc tối ưu ánh sáng và đối lưu gió cho từng căn hộ. Lấy cảm hứng từ phong cách thiết kế nổi tiếng của Hàn Quốc kết hợp với nền văn hóa Việt Nam, giúp tổ hợp chung cư cao cấp Starlake mang đến cho khachsh hàng không gian sống hiện đại, nhưng vãn có sự yên bình của thiên nhiên giữa lòng Hà Nội.

Các căn hộ cao cấp tại Starlake Tây Hồ Tây được thiết kế tối ưu ánh sáng và trang bị nội thất tiêu chuẩn quốc tế

Các căn hộ cao cấp tại Starlake Tây Hồ Tây được thiết kế tối ưu ánh sáng và trang bị nội thất tiêu chuẩn quốc tế

 

Từ khi chính thức mở bán đến nay, Tổ hợp căn hộ chung cư cao cấp Starlake đã thu hút sự quan tâm rất lớn của khách hàng chính là do sự khác biệt rất lớn với các chung cư khác trên thị trường hiện nay và với thiết kế mang đậm phong cách Hàn Quốc.

Các căn hộ được chủ đầu tư trang bị hệ thống nội thất sang trọng với phong cách điển hình Hàn Quốc, các căn hộ có thể ở ngay hoặc sẵn sàng cho người nước ngoài thuê để mang lại giá trị đầu tư sinh lời cao. Không gian các căn hộ được thiết kế theo chuẩn LDK từ Hàn Quốc (liên thông phòng khách - phòng ăn - bếp), tạo nên không khí sum vầy ấm cúng cho từng hộ gia đình.

Đặc biệt, để các căn hộ phù hợp với thời tiết khí hậu nóng ẩm tại Hà Nội, chiều cao trần căn hộ được thiết kế có chiều cao từ 2,7 đến 2,9m, cao hơn so với các chung cư hiện đang bán trên thị trường hiện nay. Chủ đầu tư cũng trang bị thêm hệ thống điều hòa không khí hai chiều (không bụi, tiếng ồn và dễ bảo trì ống dẫn); cửa sổ khung PVC cách nhiệt tiết kiệm năng lượng tối đa; hệ thống nội thất (tủ giày, tủ phấn, bàn trang điểm, kho, lưới côn trùng, giàn phơi thông minh…).

Thế giới tiện ích “trong lòng bàn tay”

Được ví như thiên đường nghỉ dưỡng ngay trong lòng Hà Nội, Khu đô thị Starlake được chủ đầu tư xây dựng một thế giới tiện ích giúp cư dân tận hưởng tiện nghi “trong lòng bàn tay”. Trong đó, Tổ hợp chung cư cao cấp Starlake được ví như một ốc đảo xanh với mật độ xây dựng rất thấp, chỉ chiếm 31,2% trong khuôn viên 2,5ha của dự án.

Starlake Hà Nội: Nam châm “hút” nhà đầu tư - 3

Đời sống nghỉ dưỡng cao cấp của khu đô thị Starlake được khắc họa bởi ba yếu tố: Khách sạn đẳng cấp quốc tế; trung tâm thương mại phồn hoa tấp nập; và hệ thống không gian xanh phủ khắp của khu vực. Những đối tác đẳng cấp hàng đầu trên thế giới đã đưa ra cam kết cùng chung tay với Daewoo E&C và THT để biến Starlake thành một thiên đường nghỉ dưỡng cao cấp nhưng không giới hạn bởi: Emart – chuỗi bán hàng lẻ hàng đầu Hàn Quốc; Tập đoàn giải trí CJ; nhà phát triển bất động sản uy tín SE&C.

Lối sống làm việc chuyên nghiệp được CĐT lột tả thông qua sự xuất hiện của những tòa nhà văn phòng với hệ thống công nghệ thông tin hiện đại nhằm biến nơi đây thành trung tâm kinh tế, tài chính, thương mại quốc tế trong tương lai gần nhất. Với việc 08 Bộ của Chính phủ dự định sẽ được đặt trụ sở ngay trong Starlake bên cạnh đó vị trí địa lý thuận lợi (gần khu ngoại giao đoàn với 14 đại sứ quán các nước, gần sân bay Nội Bài và được bao bọc bởi những tuyến giao thông huyết mạch), thì những tham vọng mà chủ đầu tư đặt ra sẽ trở thành hiện thực. Đặc biệt, đời sống tri thức và giáo dục của KĐT Starlake được chủ đầu tư dành rất nhiều. Bằng sự xuất hiện của các Trường Phổ thông Liên cấp Quốc tế Gateway và một số ngôi trường quốc tế danh tiếng khác được đặt trong dự án.

Với năng lực, uy tín, trách nhiện và kinh nghiệm của mình, Daewoo E&C đã hoàn tất việc xây dựng phần móng của dự án theo đúng tiến độ. Tiếp sau đó, tầng hầm và khối đế của ba tòa chung cư cũng sẽ được triển khai thi công và các căn hộ dự kiến sẽ được giao cho cư dân vào 30 tháng 10 năm 2020.

 

CÁC DỰ ÁN NỔI BẬT

Sunshine Heritage Cẩm Đình, khu đô thị Tây Hồ Tây, căn hộ chung cư Starlake, biệt thự Starlake, liền kề Starlake, tiện ích Starlake, bán chung cư starlake tây hồ tây, bán chung cư starlake, bán căn hộ starlake, cho thuê chung cư starlake tây hồ tây, bán biệt thự starlake tây hồ tây, cho thuê biệt thự starlake tây hồ tây, bán liền kề starlake tây hồ tây, cho thuê liền kề starlake tây hồ tây, thuê căn hộ chung cư ciputra, biệt thự vinhomes riverside

0989734734
  • Đăng ký thuê/ mua