Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Starlake Tây Hồ Tây - BÁU VẬT QUÝ TRÊN VÙNG ĐẤT HỨA

(Cập nhật: 3/22/2023 10:57:41 AM)

Đi trước đón đầu với cơ sở hạ tầng hiện đại được đầu tư đồng bộ, bài bản, dự án Starlake Tây Hồ Tây, được xếp vào hàng báu vật mà giới đầu tư săn lùng nhiều nhất. 

"Đi trước đón đầu" với cơ sở hạ tầng hiện đại được đầu tư đồng bộ, bài bản, phía Tây Hồ Tây đang trở thành "miền đất hứa" thu hút nhiều cái tên lớn trong ngành bất động sản, thiết lập nên những đô thị danh giá, là điểm đến đáng sống bậc nhất thủ đô. Nổi bật trong số đó là dự án Starlake Tây Hồ Tây, được xếp vào hàng "báu vật" mà giới đầu tư săn lùng nhiều nhất. 

Hạ tầng khu vực phía Tây Hồ Tây - "Điểm nóng" thu hút đầu tư 

Trong vài năm trở lại đây, hạ tầng khu vực phía Tây Hồ Tây thay đổi ngoạn mục với hạ tầng giao thông nghìn tỷ nhữ tuyến đường Võ Chí Công kéo dài từ Nam Cầu Nhật Tân đến đoạn cắt Hoàng Quốc Việt, và là con đường quan trọng kết nối quận nội thành cũ như Hai Bà Trưng, Đống Đa, Ba Đình với Tây Hồ Tây. Tiếp theo là tuyến đường thứ 2 là đường vành đai 3 – Phạm Văn Đồng, có chiều dài khoảng 65 km, đi qua các quận và huyện Đông Anh, Bắc Từ Liêm, Nam Từ Liêm, Cầu Giấy, Thanh Xuân, Thanh Trì, Hoàng Mai, Long Biên, Gia Lâm. Tuyến đường thứ 3 là đường vành đai 2,5 – Nguyễn Văn Huyên kéo dài. Đây là tuyến đường dân sinh, được quy hoạch với mục tiêu là phụ trợ cho 2 tuyến vành đai quan trọng. 

Starlake

Sự xuất hiện của những tuyến đường trọng yếu góp phần tạo nên một phía Tây Hồ Tây hiện đại với quy hoạch đồng bộ, chỉn chu, đón đầu sự thăng hạng của những bất động sản khu vực. Trong đó, nổi bật là Daewoo với khu phức hợp dự án cao cấp Starlake, tiếp nối tên tuổi lớn là những chủ đầu tư khu Ngoại Giao Đoàn, Lotte,... cũng đang dần triển khai những dự án tầm cỡ. 

Ngoài cơ sở hạ tầng bài bản đã đi vào hoạt động và đang gấp rút hoàn thiện, chuỗi công trình nghìn tỷ khác như tuyến đường sắt đô thị 2 và 4 đều nằm trong quy hoạch. Khu vực Tây Hồ Tây không chỉ hứa hẹn sẽ trở thành vùng trung tâm mới năng động của thủ đô mà còn đóng vai trò là động lực tăng trưởng kinh tế trọng điểm của thành phố.

Starlake Tây Hồ Tây - "Báu vật quý trên vùng đất phúc" 

Tại thủ đô, quỹ đất nội đô ngày càng eo hẹp khiếp vấn đề hạ tầng luôn "điểm nóng" quy hoạch. Hiện nay không ít những dự án khi đi vào hoạt động nhưng không đáp ứng được yếu tố cơ bản về hạ tầng giao thông, khiến nhu cầu dịch chuyển của dân cư khó đáp ứng. Tuy vậy, ở phía Tây Hồ Tây là nơi có quy hoạch hạ tầng bài bản, bao quanh bởi 4 trục đường giao thông trọng điểm của thành phố, tạo điều kiện thuận lợi cho đầu tư bất động sản. Nổi bật trong khu vực chính là dự án đô thị Starlake Tây Hồ Tây, được xem là "viên ngọc" sáng giá nhất vị trí này. 

Starlake

Được đầu tư và quản lý bởi Daewoo E&C - một trong những tập đoàn xây dựng hàng đầu Hàn Quốc, dự án căn hộ Starlake mang đến cho cư dân tương lai không gian sống trong lành cùng hệ thống tiện ích toàn diện mà vẫn giữ được môi trường tự nhiên thuần khiết. 

Dự án được hoàn thiện mặt ngoài hiện đại, phối màu sơn tinh tế toát lên sự sang trọng, cao cấp cung cấp ra thị trường hơn 600 căn hộ từ 2 cho tới 4 phòng ngủ. Diện tích mỗi căn khoảng chừng 91,25m2 cho tới 154,54m, phù hợp với nhu cầu và ngân sách của nhiều tệp khách hàng khác nhau. 

Đặc biệt, chủ đầu tư Daewoo E&C còn nâng cấp trải nghiệm sống của quý cư dân thông qua hệ thống tiện ích đa dạng, với điểm nhấn là những mảng xanh được bố trí tinh tế đan xen trong nội khu dự án, khu vực công viên, trường học, khách sạn cao cấp, văn phòng, trung tâm mua sắm, dịch vụ giải trí với sự giám sát và bảo vệ bởi hệ thống an ninh xuyên suốt 24/7.

Starlake 

Mỗi ngày sống tại Starlake, quý cư dân sẽ được tận hưởng cuộc sống như kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn, trốn khỏi nơi khói bụi, ồn ảo để đắm mình trong những trải nghiệm giải trí, chăm sóc sức khỏe hàng đầu. Ngay từ điểm nhìn trong chính ngôi nhà của quý khách cũng có thể hưởng trọn ánh nắng bình minh hay hoàng hôn buông xuông, chiều chuồng mọi giác quan với phòng xông hơi và bể sục jacuzzi. Cư dân cũng có thể bung sức tập luyện, rèn luyện thể chất với phòng tập đa năng, hay thảnh thơi tản bộ trong khu vườn cảnh quan, tận hưởng những giây phút thanh lặng ở phòng thiền và yoga. 

Tất cả những đặc quyền tiện ích đắt giá mà Starlake đem lại luôn sẵn sàng để biến cuộc sống thường nhật của khách hàng thành những trải nghiệm phi thường nhất. 

Để biết thêm thông tin mua bán, cho thuê bất động sản tại khu đô thị Starlake, xin mời quý khách hàng liên hệ phòng kinh doanh Tân Long Land để chuyên viên chúng tôi kịp thời tư vấn.

Hotline: 0986 720 720

Nguồn: khudothistarlake.com

CÁC DỰ ÁN NỔI BẬT

Sunshine Heritage Cẩm Đình, khu đô thị Tây Hồ Tây, căn hộ chung cư Starlake, biệt thự Starlake, liền kề Starlake, tiện ích Starlake, bán chung cư starlake tây hồ tây, bán chung cư starlake, bán căn hộ starlake, cho thuê chung cư starlake tây hồ tây, bán biệt thự starlake tây hồ tây, cho thuê biệt thự starlake tây hồ tây, bán liền kề starlake tây hồ tây, cho thuê liền kề starlake tây hồ tây, thuê căn hộ chung cư ciputra, biệt thự vinhomes riverside

0989734734
  • Đăng ký thuê/ mua