Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Khu đô thị Starlake – Mê hoặc du khách ngay từ ánh nhìn đầu tiên

(Cập nhật: 8/2/2022 8:30:12 AM)

Mang đến sự hoàn hảo cho cuộc sống, Starlake là hiện thân cho ngôi nhà đẳng cấp, hiện đại và hoàn hảo cho tương lai.

Khu đô thị Starlake - Khởi nguồn đam mê

Trải dài trên nền diện tích đất 186.3ha, Starlake Tây Hồ Tây là khu đô thị được quy hoạch tổng thể và thiết kế chỉn chu dựa trên kinh nghiệm và ý tưởng của công ty bất động sản danh tiếng đến từ đất nước Hàn Quốc – Daewoo E&C. Dự án tạo nên sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố kiến trúc xây dựng và yếu tố tôn trọng môi trường tự nhiên.

Khu đô thị starlake

Starlake hình thành một môi trường sống mới hoàn hảo, đây là sự hiện diện của ngôi nhà tiện nghi và tươi đẹp cho tổ ấm hạnh phúc. Những khu vực phục vụ cho việc sinh hoạt cộng đồng như gặp gỡ bạn bè người thân, cao ốc văn phòng, trung tâm giáo dục, khách sạn cao cấp và khu thương mại hiện đại. Bên cạnh đó, cảnh quan nên thơ với những hồ nước lấp lánh, xanh mát cũng là yếu tố hoàn hảo mang đến cuộc sống thịnh vượng cho cư dân.

Xem thêm tin: Bán căn hộ chung cư Starlake

Xem thêm tin: Cho thuê căn hộ chung cư Starlake

Khu đô thị Starlake – Mê hoặc du khách ngay từ ánh nhìn đầu tiên

khu đô thị starlake

Nằm trong Khu đô thị Starlake, tổ hợp chung cư Starlake bao gồm 603 căn hộ cao cấp trong ba tòa tháp cao 24 tầng. Lấy cảm hứng từ phong cách thiết kế nổi tiếng của Hàn Quốc kết hợp với sự đa dạng trong nền văn hóa Việt Nam. Chung cư Starlake mang đến một không gian sống sang trọng xen lẫn bình yên trong một bức tranh tuyệt tác được sắp đặt giữa lòng thủ đô. Chung cư Starlake là điểm đến lý tưởng để sinh sống, làm việc, học tập và vui chơi, nơi vẻ đẹp hiện đại hòa quyện với nét thanh bình của thiên nhiên giữa lòng Hà Nội.

Dự án chung cư Starlake năm trên tổng diện tích 2.5ha với mật độ xây dựng là 31.2%, trong đó hệ số sử dụng đất là 455% với tổng số căn hộ là 603 căn. Sở hữu tọa độ kết nối, vị trí vàng trong lòng thành phố Hà Nội. Dự án, sở hữu vị trí siêu chiến lược, với sự kết nối đặc biệt ra tuyến đường Võ Chí Công, tiếp đó là mặt đường Nguyễn Văn Huyên,… giúp cư dân dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố và sân bay quốc tế Nội Bài. Chung cư Starlake là điểm đến lý tưởng để sinh sống, làm việc, học tập và vui chơi, nơi vẻ đẹp hiện đại hòa quyện với nét thanh bình của thiên nhiên giữa lòng Hà Nội.

CÁC DỰ ÁN NỔI BẬT

Sunshine Heritage Cẩm Đình, khu đô thị Tây Hồ Tây, căn hộ chung cư Starlake, biệt thự Starlake, liền kề Starlake, tiện ích Starlake, bán chung cư starlake tây hồ tây, bán chung cư starlake, bán căn hộ starlake, cho thuê chung cư starlake tây hồ tây, bán biệt thự starlake tây hồ tây, cho thuê biệt thự starlake tây hồ tây, bán liền kề starlake tây hồ tây, cho thuê liền kề starlake tây hồ tây, thuê căn hộ chung cư ciputra, biệt thự vinhomes riverside

0989734734
  • Đăng ký thuê/ mua