Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Có hay không khi cư dân tại KĐT Starlake hưởng lợi từ hạ tầng giao thông công cộng?

(Cập nhật: 8/4/2022 11:07:46 AM)

Sức hút của Starlake Tây Hồ Tây đến từ lợi thế được hỗ trợ bởi hệ thống giao thông hiện đại xung quanh.

Tại Hà Nội, quỹ đất khu vực nội đô ngày càng hạn hẹp khiến vấn đề hạ tầng luôn là “điểm nóng” về quy hoạch. Nhiều khu đô thị, dự án nhà ở khi đi vào hoạt động đã không đáp ứng được các yếu tố cơ bản như thiếu hạ tầng xã hội, chưa đáp ứng được nhu cầu di chuyển của cư dân. Tuy nhiên, khu đô thị Starlake đang là một trong những điểm sáng trên thị trường bất động sản khi sở hữu vị trí vàng, được bao bọc bởi 4 trục giao thông trọng điểm của thành phố. Mang đến sự thuận lợi cho cuộc sống của mỗi cư dân.

Hạ tầng giao thông công cộng mang đến cho Starlake điều gì?

Khu đô thị Starlake

Nằm ở phía Đông khu đô thị Starlake, đường Võ Chí Công thuộc đường vành đai 2, có tổng chiều dài 4.25 km, kéo dài từ Nam Cầu Nhật Tân đến đoạn giao với Hoàng Quốc Việt. Được thiết kế với 8 làn xe tiêu chuẩn, Võ Chí Công là trục đường quan trọng nối các quận nội thành cũ như Hai Bà Trưng, Đống Đa, Ba Đình với Tây Hồ Tây, mang đến phương tiện di chuyển thuận tiện đến sân vận động và sân bay quốc tế Nội Bài. Đây cũng là trục trung chuyển đến các đô thị hạt nhân quanh Hà Nội như Bắc Ninh, Vĩnh Phúc.

Tuyến thứ hai là đường vành đai 3 - Phạm Văn Đồng. Tuyến đường này có chiều dài khoảng 65 km, đi qua các quận, huyện Đông Anh, Bắc Từ Liêm, Nam Từ Liêm, Cầu Giấy, Thanh Xuân, Thanh Trì, Hoàng Mai, Long. Biên, Gia Lâm. Điều này giúp cư dân tại dự án di chuyển dễ dàng qua các quận huyện lân cận.

Từ khi được thông xe, con đường đi lại thuận tiện hơn cho người dân. Đặc biệt, cư dân Starlake sẽ rút ngắn khoảng cách tiếp cận với đại lộ Võ Chí Công và khoảng cách vào nội đô nhanh chóng và thuận tiện hơn. Đây cũng là cú hích lớn giúp gia tăng sức hấp dẫn và giá trị đầu tư vào Starlake.

Tuyến thứ 3 là đường vành đai 2,5 - Nguyễn Văn Huyên kéo dài. Đây là tuyến đường dân sinh, được quy hoạch với mục tiêu hỗ trợ cho hai tuyến vành đai quan trọng. Đường xuyên khu đô thị Starlake rộng 50m, mỗi bên 4 làn xe, 2 làn ô tô và 2 làn xe máy với kinh phí xây dựng gần 39 tỷ đồng, là điểm đầu của đường vành đai 2,5. Cùng với cầu vượt tại nút giao Nguyễn Văn Huyên - Hoàng Quốc Việt được thông xe từ năm 2019, đường nội bộ Starlake đã hình thành mạch liên hoàn với Nguyễn Văn Huyên kéo dài. Góp phần hoàn thiện kết nối đồng bộ vành đai phụ, đồng thời tuyến đường này qua các quận trung tâm: Cầu Giấy, Tây Hồ, Bắc Từ Liêm, Thanh Xuân, Hoàng Mai.

Tuyến thứ 4 là đường Tây Thăng Long có tổng chiều dài 33km với vốn đầu tư gần 480 tỷ đồng, là tuyến nối Hà Nội và Hà Tây (cũ). Đây được coi là một trong những trục giao thông đi vào nội thành, giúp giảm tải cho Quốc lộ 32 và giúp kết nối các tỉnh miền núi Tây Bắc với Hà Nội.

Starlake Tây Hồ

Điểm đầu Tây Thăng Long đi qua Starlake là tuyến đường rộng 60m với 10 làn xe dài 2,6 km do chủ đầu tư Starlake thi công và thông xe từ năm 2020. Đây là ranh giới mềm của 2 khu đô thị Tây Hồ Tây và Ngoại Giao Đoàn. Đồng thời là tuyến đường duy nhất kết nối 3 vành đai quan trọng của thành phố gồm vành đai 3, vành đai 2 và vành đai 2,5. Đoạn đường này sau khi được khai thác đã góp phần điều phối giao thông khi đường Phạm Văn Đồng quá tải. Đồng thời tạo điều kiện di chuyển dễ dàng cho cư dân tại Starlake nói riêng và quận Tây Hồ nói chung đến các điểm đến khác.

Theo các chuyên gia, việc xây dựng và hoàn thiện hạ tầng giao thông xung quanh Starlake giúp giải quyết “bài toán ùn tắc” ở cửa ngõ phía Tây. Điều này giúp rút ngắn liên kết vùng cho cư dân trong khu vực. Đặc biệt, khi 2 tuyến đường sắt đô thị số 2 và số 4 đi qua dự án này hoàn thành. Dự đoán Starlake sẽ có tiềm năng tăng trưởng giá trị mạnh mẽ, mang lại lợi nhuận cho nhà đầu tư trong tương lai.

Xem thêm: Bán căn hộ chung cư Starlake

CÁC DỰ ÁN NỔI BẬT

Sunshine Heritage Cẩm Đình, khu đô thị Tây Hồ Tây, căn hộ chung cư Starlake, biệt thự Starlake, liền kề Starlake, tiện ích Starlake, bán chung cư starlake tây hồ tây, bán chung cư starlake, bán căn hộ starlake, cho thuê chung cư starlake tây hồ tây, bán biệt thự starlake tây hồ tây, cho thuê biệt thự starlake tây hồ tây, bán liền kề starlake tây hồ tây, cho thuê liền kề starlake tây hồ tây, thuê căn hộ chung cư ciputra, biệt thự vinhomes riverside

0989734734
  • Đăng ký thuê/ mua