Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Căn hộ Starlake Tây Hồ Tây - Điểm sáng thị trường BĐS quận Tây Hồ

(Cập nhật: 3/30/2023 3:25:45 PM)

Tọa lạc tại tâm điểm đắt giá của quận Tây Hồ, căn hộ Starlake Tây Hồ Tây được biết dòng sản phẩm sang trọng, hiện đại, với hệ thống tiện ích đẳng cấp quốc tế.

Căn hộ Starlake Tây Hồ Tây - Điểm sáng thị trường BĐS quận Tây Hồ

Tọa lạc tại tâm điểm đắt giá của quận Tây Hồ, căn hộ Starlake Tây Hồ Tây được biết đến là dự án phức hợp hiện đại, với hệ thống tiện ích đẳng cấp quốc tế cùng với môi trường sống gần gũi với thiên nhiên. Do đó những căn hộ Starlake luôn có sức hút trên thị trường bất động sản thủ đô.

Starlake

Căn hộ Starlake Tây Hồ Tây: Địa chỉ lý tưởng cho cộng đồng tinh hoa

Không chỉ nhận được sự quan tâm lớn nhờ những lợi thế nổi trội khi được quy hoạch trong một đại dự án đẳng cấp, căn hộ Starlake thu hút khách hàng nhờ sự bố trí và thiết kế thông minh, mở ra không gian sống tiện nghi cho chủ nhân. Đặc biệt, với đa dạng các loại hình căn hộ, Thành phố Thông minh đáp ứng đầy đủ nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng khác nhau.

Căn hộ Starlake Tây Hồ Tây studio - Mọi không gian trong một 

Căn hộ Starlake Tây Hồ Tây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những bạn trẻ thành đạt, ưa thích sự độc lập, tiện nghi. Với những nét đặc trưng riêng biệt và cách bố trí các khu vực thông minh giúp tối ưu không gian sử dụng từ gian ngủ, khu vực bếp, phòng vệ sinh. Căn hộ studio tại Starlake hứa hẹn sẽ đem lại cho chủ nhân tương lại trải nghiệm sinh sống thoải mái và tiện nghi. 

Căn hộ với diện tích vừa phải từ 30m2 - 55m2 cùng tiêu chuẩn bàn giao cơ bản, chủ nhân có thể tự do sáng tạo không gian sống theo cá tính của bản thân.

Bạn Lan Anh (27 tuổi) chia sẻ: "Sở hữu 1 căn Studio Starlake hoàn toàn phù hợp với em. Mặt bằng thiết kế vừa phải, em có đủ không gian sinh hoạt, làm việc và cũng tiết kiệm được kha khá khoản tiền mua sắm đồ đạc".

Căn hộ Starlake có 1 phòng ngủ - Tối ưu không gian sống với +1 phòng chức năng

Một dòng sản phẩm "đắt khách" tiếp theo là căn hộ 1 phòng ngủ Starlake với bố trí công năng thông minh gồm có phòng khách, phòng khách, gian bếp, phòng vệ sinh và logia. Đây sẽ là sự chọn lựa lý tưởng dành cho những cặp vợ chồng trẻ. Trong đó, loại căn hộ này còn được thiết kế thêm một không gian "+1" cho phép mở rộng không gian chức năng cho căn nhà và là giải pháp tiết kiệm chi phí. 

Khu vực "+1" giúp gia chủ kê thêm 1 chiếc bàn để làm việc hay 1 chiếc giường nhỏ làm phòng ngủ, hợp với nhu cầu đón thêm thành viên nhí trong tương lai, thay vì tốn thêm chi phí để chuyển tới căn hộ lớn hơn. 

Hơn nữa, loại căn hộ này còn phù hợp với những bậc cao niên muốn an dưỡng tuổi già tại một không gian ấm cúng, tiện nghi. 

Căn hộ 2 phòng ngủ Starlake - Giữ lửa cho tổ ấm 

Sản phẩm được ưa chuộng hàng đầu của Starlake Tây Hồ Tây phải nói tới căn 2 phòng ngủ. Loại hình này chiếm số lượng chủ yếu trong những tòa chung cư, phục vụ nhu cầu của đa dạng đối tượng khách hàng.

Căn hộ Starlake

Với mục đích tối ưu trải nghiệm khách hàng ở nhiều phân khúc khác nhau, Starlake đã tung ra thị trường 2 loại hình căn 2 phòng ngủ gồm: 2PN+1 (1WC) và căn hộ 2PN +1 (2WC). 

Loại hình 2 phòng ngủ căn hộ Starlake được đơn vị thiết kế cùng với kinh nghiệm dày dặn đăm lại diện tích sinh hoạt chung ấm cúng khi kết nối phòng ăn, phòng khách và phòng bếp, bảo đảm sự riêng tư tuyệt đối cho mọi thành viên gia đình. 

Căn 3 phòng ngủ Starlake Tây Hồ Tây 

Những căn 3 phòng ngủ Starlake Tây Hồ Tây sẽ là điểm đến lý tưởng cho đại gia đình, mang lại không gian sinh hoạt rộng rãi, mà vẫn bảo đảm được sự riêng tư. Mặt bằng thiệt kế được bố trí thông minh gồm có 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 bếp, ban công và 2 phòng vệ sinh. 

Thiết kế ban công và cửa sổ lớn giúp tăng độ mở cho không gian, cho phép không khí được lưu thông. Căn 3 phòng ngủ Starlake có diện từ 85m2 đến 180m2, phù hợp với nhu cầu của nhiều khác hàng. 

Starlake

Phòng khách và phòng bếp được bố trí liên thông, tạo sự thân mật và kết nối giữa các thành viên trong gia đình. 

Đặc biệt, căn 3 phòng ngủ Starlake được ưu tiên xây dựng ở vị trí đẹp, có 2 mặt tiền thoáng đãng với tầm view khoáng đạt, ôm trọn cảnh quan đắt giá. Đây cũng là một điểm vượt trội của căn hộ 3 ngủ Starlake Tây Hồ Tây.

Những căn hộ Starlake Tây Hồ Tây đều có điểm chung là lối thiết kế hiện đại, sang trọng, và bố trí không gian sống thông minh, tối ưu không gian sinh hoạt. Đây là sản phẩm lý tưởng thoải mãn nhu cầu an cư đồng thời cũng mang khả năng sinh lời tiềm năng khi quy hoạch hạ tầng phát triển.

Nếu quý khách có quan tâm căn hộ Starlake, xin mời liên hệ phòng kinh doanh Tân Long để chuyên viên chúng tôi kịp thời tư vấn:

Hotline: 0986 720 720

Xem thêm: 

Bán căn hộ Starlake Tây Hồ Tây 

Cho thuê căn hộ Starlake Tây Hồ Tây 

CÁC DỰ ÁN NỔI BẬT

Sunshine Heritage Cẩm Đình, khu đô thị Tây Hồ Tây, căn hộ chung cư Starlake, biệt thự Starlake, liền kề Starlake, tiện ích Starlake, bán chung cư starlake tây hồ tây, bán chung cư starlake, bán căn hộ starlake, cho thuê chung cư starlake tây hồ tây, bán biệt thự starlake tây hồ tây, cho thuê biệt thự starlake tây hồ tây, bán liền kề starlake tây hồ tây, cho thuê liền kề starlake tây hồ tây, thuê căn hộ chung cư ciputra, biệt thự vinhomes riverside

0989734734
  • Đăng ký thuê/ mua