Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Sức Hút Không Suy Giảm Của Khu Đô Thị Đắt Đỏ Hàng Đầu Thủ Đô - Starlake

(Cập nhật: 6/3/2024 4:50:29 PM)

Starlake là một trong những dự án bất động sản cao cấp hàng đâu thủ đô. Hiện nay, hầu như các căn bán mới không còn nhưng thị trường chuyển nhượng vẫn chưa bao giờ giảm nhiệt. Chính điều đó đã tạo nên sức nóng của khu đô thị đẳng cấp này.

Giới Thiệu Dự Án Khu Đô Thị Starlake Tây Hồ Tây

Dự án Khu đô thị Tây Hồ Tây (Starlake Tây Hồ Tây) nằm trên trục đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài, quận Tây Hồ, Tp.Hà Nội. Địa giới hành chính của Starlake Tây Hồ Tây thuộc các phường Xuân La, quận Tây Hồ; phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy; phường Xuân Tảo và Cổ Nhuế, huyện Từ Liêm. Đây là một trong những dự án bất động sản đắt giá và hấp dẫn nhất tại thủ đô Hà Nội hiện nay.

Dự án Starlake Tây Hồ Tây có tổng vốn đầu tư 1,3 tỷ USD do Công ty TNHH Phát triển T.H.T thuộc sở hữu của Công ty Daewoo E&C Hàn Quốc làm chủ đầu tư. Dự án được quy hoạch trên tổng diện tích 186,3 ha. Trong đó, có 31 ha dành cho quảng trường trung tâm và trụ sở các cơ quan hành chính, 8 ha hệ thống giáo dục, 27 ha trung tâm thương mại và kinh doanh, 4,5 ha hồ điều hòa và chỉ có 16% diện tích dành cho nhà ở.

Đặc biệt, trong quy hoạch dự án, đây cũng là nơi chính phủ đặt trụ sở của 8 bộ ban ngành, tạo nên vị thế của một khu trung tâm hành chính mới tại thủ đô.

Sức hút khu đô thị Starlake

Quy Hoạch Và Phát Triển

Giai Đoạn 1: 2010 - 2019

Starlake Tây Hồ Tây được chia làm 2 giai đoạn. Giai đoạn 1 được xây dựng trên tổng diện tích 114,8 ha từ tháng 6/2010 đến tháng 12/2019. Giai đoạn này bao gồm các hạng mục:

  • Nhà liền kề, biệt thự và chung cư cao cấp: Có tổng cộng 364 căn liền kề, biệt thự và shophouse cùng với 3 tòa chung cư cao cấp gồm 603 căn hộ.
  • Tiện ích cộng đồng: Bao gồm sân tennis, bể bơi, phòng tập gym và hồ điều hòa trung tâm.
  • Giáo dục: Trường liên cấp quốc tế.

Điểm Nổi Bật Của Starlake Tây Hồ Tây

Starlake Tây Hồ Tây nằm tại vị trí chiến lược trên trục đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài, kết nối thuận tiện với các khu vực trọng điểm của Hà Nội. Vị trí này không chỉ mang lại tiềm năng phát triển kinh tế mà còn nâng cao giá trị bất động sản khu vực.

Hệ thống hạ tầng tại Starlake Tây Hồ Tây được xây dựng đồng bộ và hiện đại, từ hệ thống giao thông, điện, nước đến các tiện ích công cộng. Các công trình tại đây đều được thiết kế theo tiêu chuẩn cao, đảm bảo mang lại chất lượng sống tốt nhất cho cư dân.

Với 4,5 ha hồ điều hòa và không gian xanh rộng lớn, Starlake Tây Hồ Tây mang đến một môi trường sống trong lành, thoáng đãng. Cư dân tại đây có thể tận hưởng không gian sống gần gũi với thiên nhiên, góp phần cải thiện sức khỏe và tinh thần.

Dự án cung cấp đầy đủ các tiện ích như trung tâm thương mại, trường học, khu vui chơi giải trí, sân thể thao, bể bơi, phòng tập gym,... đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân từ sinh hoạt hàng ngày đến các hoạt động giải trí và rèn luyện sức khỏe.

Starlake Tây Hồ Tây không chỉ là một dự án bất động sản đắt đỏ mà còn là biểu tượng của sự phát triển và hiện đại tại thủ đô Hà Nội. Với vị trí đắc địa, hạ tầng hiện đại và tiện ích đa dạng, Starlake Tây Hồ Tây xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống đẳng cấp và tiện nghi. Sức hút của khu đô thị này không hề suy giảm theo thời gian mà ngày càng tăng lên, khẳng định vị thế của mình trong thị trường bất động sản thủ đô.

Để được tư vấn thêm thông tin chi tiết cũng như đặt mua các căn hộ tại khu đô thị Starlake, mời bạn liên hệ đến văn phòng BĐS Tân Long:

>> Xem thêm tin tức khác: 

CÁC DỰ ÁN NỔI BẬT

Sunshine Heritage Cẩm Đình, khu đô thị Tây Hồ Tây, căn hộ chung cư Starlake, biệt thự Starlake, liền kề Starlake, tiện ích Starlake, bán chung cư starlake tây hồ tây, bán chung cư starlake, bán căn hộ starlake, cho thuê chung cư starlake tây hồ tây, bán biệt thự starlake tây hồ tây, cho thuê biệt thự starlake tây hồ tây, bán liền kề starlake tây hồ tây, cho thuê liền kề starlake tây hồ tây, thuê căn hộ chung cư ciputra, biệt thự vinhomes riverside

0989734734
  • Đăng ký thuê/ mua