Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Trải nghiệm không gian sống Starlake - Xứng tầm cuộc sống thượng lưu

(Cập nhật: 10/10/2023 2:35:38 PM)

Khu đô thị Starlake Tây Hồ là một trong những dự án cao cấp nằm tại phía Tây Hồ Tây, thành phố Hà Nội. Mang hơi hướng kiến trúc Hàn Quốc tinh tế, sang trọng, trải nghiệm không gian sống Starlake gây ấn tượng với những khách hàng khó tính. 

Không gian sống Starlake - Không gian xanh của cộng đồng tinh hoa

Starlake Tây Hồ được đầu tư bởi Tập đoàn Daewoo E&C đến từ Hàn Quốc, vận hành và xây dựng bởi Công ty Phát triển THT. Trải nghiệm không gian sống Starlake sẽ gây cho bạn nhiều ấn tượng, Cùng tìm hiểu không gian sống Starlake Tây Hồ qua bài viết dưới đây cùng Tân Long Land. 

Tổng quan về khu đô thị Starlake Tây Hồ

Starlake Tây Hồ nằm tại địa phận phường Xuân La, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội. Có vị trí đắc địa nằm ngay điểm giữa của đường nối trung tâm thành phố và Sân bay quốc tế Nội Bài - đường Võ Chí công, Starlake có nhiều tiện ích, lợi thế thu hút nhà đầu tư.

Không gian sống Starlake Tây Hồ có diện tích khoảng 168ha bao gồm các căn chung cư cao cấp và biệt thự thấp tầng. Mỗi thiết kế đều được chau chuốt tỉ mỉ đến từng chi tiết trong căn nhà. Cũng vì vậy đã tạo dựng nên một không gian sống xanh, đẳng cấp cho khu đô thị này. 

không gian sống Starlake

Dự án Starlake Tây Hồ có lợi thế di chuyển lớn. Bạn có thể dễ dàng di chuyển từ khu đô thị đến trung tâm thành phố cũng như các điểm giải trí, vui chơi khác của Hà Nội như Lotte Mall Tây Hồ, Big C,... Đặc biệt, khi sống tại đây, bạn chỉ cần mất 20 phút để di chuyển đến sân bay quốc tế Nội Bài, 10 phút để di chuyển đến khu đô thị quốc tế Ciputra. Trải nghiệm không gian sống Starlake Tây Hồ sẽ mang đến cho bạn cảm giác thư thái, thư giãn, bình yên và sang trọng, xứng tầm cuộc sống thượng lưu. 

Không gian xanh tại Starlake Tây Hồ

Không chỉ quan tâm đến các thiết kế dự án, xây dựng hệ thống tiện ích, Starlake Tây Hồ còn xây dựng không gian sống xanh - sạch - đẹp với nhiều cây xanh, nhiều công trình xanh trong khu dân cư. Đây sẽ là địa điểm tuyệt vời cho người dân đi tập thể dục vào mỗi buổi sáng hay đi dạo để tận hưởng không gian yên bình. 

Hệ thống cây xanh bên trong không gian sống Starlake Tây Hồ cũng được chăm sóc thường xuyên, đảm bảo sạch sẽ, gọn gàng, giữ gìn được nét đẹp của khu đô thị. 

Để biết thêm các thông tin chi tiết về khu đô thị Starlake Tây Hồ hay trải nghiệm sống Starlake Tây Hồ, mời bạn liên hệ đến văn phòng Bất động sản Tân Long qua các thông tin sau:

=> Xem thêm các tin tức khác về khu đô thị Starlake Tây Hồ

 

 

CÁC DỰ ÁN NỔI BẬT

Sunshine Heritage Cẩm Đình, khu đô thị Tây Hồ Tây, căn hộ chung cư Starlake, biệt thự Starlake, liền kề Starlake, tiện ích Starlake, bán chung cư starlake tây hồ tây, bán chung cư starlake, bán căn hộ starlake, cho thuê chung cư starlake tây hồ tây, bán biệt thự starlake tây hồ tây, cho thuê biệt thự starlake tây hồ tây, bán liền kề starlake tây hồ tây, cho thuê liền kề starlake tây hồ tây, thuê căn hộ chung cư ciputra, biệt thự vinhomes riverside

0989734734
  • Đăng ký thuê/ mua